Khai trương TTTM Thiên Sơn Plaza và siêu thị Fivimart thứ 26

M.L. 02/12/2016 17:00

Ngày 2/12, Tập đoàn TCT khai trương Trung tâm thương mại Thiên Sơn Plaza thứ 5 trên toàn quốc tại Tòa nhà Nam Đô Complex, số 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hình ảnh tại lễ khai trương.

Tọa lạc trong quần thể có mật độ dân cư cao của quận Hoàng Mai, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 10 phút lái xe và là cửa ngõ phía nam vào Hà Nội, Trung Tâm thương mại Thiên Sơn Plaza Trương Định 4 tầng bao gồm chuỗi dịch vụ mua sắm, vui chơi, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe đa dạng với giá cả hợp lý và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Tổng diện tích kinh doanh lên đến 11.000m2, TTTM Thiên Sơn Plaza Trương Định là nơi hội tụ nhiều thương hiệu lớn uy tín thân thuộc với người tiêu dùng đó là Siêu thị Fivimart, Showroom nội thất Nhà Đẹp, Trung tâm Fit24 – Fitness&Yoga Center, nhà hàng lẩu nướng Hola, Highland Coffee, ZCaphe…

Trong đó, siêu thị Fivimart thứ 26 tại tầng 2&3 của TTTM, dịp khai trương áp dụng chương trình khuyến mại bốc thăm trúng lớn với các giải thưởng tivi LG 55inch, tủ lạnh Toshiba, và với 199,000đ mua sắm trong siêu thị khách hàng cũng sẽ được nhận ngay 1 phần quà hấp dẫn.

Các mặt hàng gia dụng, thực phẩm cũng được giảm giá sâu đến 50% như Cây lau nhà Lock&Lock, Bánh Chocopie, Nước ngọt PepsiCola 1,5L, Kem đánh răng Colgate Optic White 100gr, Caphe G7 3 in 1, Sữa tiệt trùng Nuti có đường 1L, Bột giặt Omo Comfort, Xả vải Downy 1,5L….

Cơ hội vàng trở thành Khách hàng thân thiết của Siêu thị với ưu đãi giảm giá 5% trên Tổng hóa đơn mỗi thứ 3 hàng tuần chỉ với 600,000đ tiền hàng trong siêu thị.

Thêm nữa, chương trình chợ phiên nông sản Việt đã hội tụ rất nhiều đặc sản vùng miền với giá đặc biệt sốc cho các mặc hàng trái cây và rau củ. Ngoài ra, khu hàng Nhật Bản với các sản phẩm chất lượng cao Topvalu và các thương hiệu nổi tiếng khác chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai trương TTTM Thiên Sơn Plaza và siêu thị Fivimart thứ 26

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO