Khẩn cấp tìm người tới văn phòng luật sư, phòng khám vì ca nghi nhiễm Covid-19

Đoàn Xá 16/06/2021 18:07

Ngày 16/6, lực lượng phòng chống dịch bệnh thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang thông báo khẩn cấp trên nhiều phương tiện thông tin để tìm người tới một phòng khám bệnh, văn phòng luật sư trên địa bàn vì liên quan tới ca nhiễm Covid-19.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) đã phát đi thông báo khẩn cấp tìm người có tiếp xúc với ca nghi nhiễm Covid-19. Theo đó, người dân từng tới phòng khám bệnh và một văn phòng luật sư trên địa bàn cần lập tức liên hệ với cơ sở y tế gần nhất để khai báo, hỗ trợ kiểm tra sức khỏe.

Cụ thể, theo lực lượng chức năng, vừa qua phát hiện 1 trường hợp nhiễm Covid-19 là luật sư làm việc tại Văn phòng Luật sư Nguyễn Thị Ánh, trụ sở nằm trên đường tỉnh 868, ấp Hòa Trí, xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy. Ngoài ra, có 1 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 đến khám bệnh tại Phòng khám MEDIC Tâm An Cai Lậy, địa chỉ trên đường Mai Thị Út, khu phố 1, phường 1, thị xã Cai Lậy.

Để đảm bảo thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch, bảo vệ an toàn sức khỏe nhân dân, lực lượng chức năng thông báo và đề nghị người dân từng đến giao dịch tại Văn phòng Luật sư Nguyễn Thị Ánh trong khoảng thời gian từ 1/6 đến 13/6 và đến Phòng khám MEDIC Tâm An Cai Lậy trong khung giờ từ 9 giờ 30 phút đến 15 giờ 20 phút ngày 6/6 thì liên hệ ngay Trạm Y tế xã, phường để được hướng dẫn thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Theo lực lượng chức năng, hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã Cai Lậy diễn biến phức tạp. Tính tới ngày 16/6, địa bàn thị xã Cai Lậy đã phát hiện 15 trường hợp nhiễm Covid-19 và 7 trường hợp nghi nhiễm do chưa được Bộ Y tế xác nhận. Vì vậy lực lượng chức năng yêu cầu người dân tuần thủ nghiêm ngặt các khuyến cáo, thực hiện đúng các biện pháp giãn cách xã hội cũng như việc áp dụng 5k nơi cộng cộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khẩn cấp tìm người tới văn phòng luật sư, phòng khám vì ca nghi nhiễm Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO