Khán giả mong Táo quân năm 2022 sẽ nhắc đến vụ 'sao kê'

Mây My 20/12/2021 08:00

Sau thông báo xác nhận có Táo quân năm 2022 của dàn nghệ sĩ kỳ cựu, nhiều khán giả mong vấn đề "sao kê" sẽ xuất hiện trong nội dung của chương trình.

Bên cạnh những vấn đề nóng của xã hội thì sao kê cũng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất một năm vừa qua. Cùng với những vấn đề xoay quanh việc từ thiện của các nghệ sĩ như: Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành… trở thành chủ đề nóng thì "sao kê" cũng đang là từ khoá được nhiều người quan tâm.

Khán giả mong "Sao kê" xuất hiện trong Táo quân năm 2022.

Tối 19/12, sau khi dàn nghệ sĩ kỳ cựu xác nhận năm nay sẽ có Táo quân 2022 phát sóng đêm Giao thừa Tết Nhâm Dần. Nhiều khán giả đã nêu lên ý tưởng và cả những vấn đề nóng. Cụ thể, bên dưới bài đăng một số khán giả đề nghị mang vấn đề Sao kê vào Táo quân năm 2022.

Đặc biệt khi một cư dân mạng gợi ý việc Táo Quân nói về vấn đề Sao kê dưới bài đăng của nghệ sĩ Chí Trung thì nam nghệ sĩ liền phản bác: "Không hay lắm do nó vớ vẩn".

Thông báo của Vân Dung khiến khán giả đoán già đoán non.

Trước đó, nghệ sĩ Vân Dung đã đăng tải hình ảnh chương trình Táo quân dù chưa xác nhận. Chị viết 4 câu thơ: "Năm nay đào lại nở - Hy vọng có Táo quân - Cùng cười vui thích thú - Rạng rỡ thêm muôn phần".

Nghệ sĩ Chí Trung lên tiếng xác nhận "có táo quân".

Không lâu sau, Chí Trung cũng đã lên tiếng xác nhận. Nam nghệ sĩ viết lên trang cá nhân Facebook: "Gắn bó với chương trình Táo Quân từ những ngày đầu tiên, đối với Chí Trung và anh em nghệ sĩ, Táo Quân là món ăn tinh thần cho khán giả cả nước mỗi đêm 30 Tết hằng năm và cũng là một kỷ niệm đẹp, một dấu ấn sự nghiệp của những người làm nghệ thuật như mình.

Như các bạn đã biết trong một năm qua chúng ta đã cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn nhất của dịch bệnh. Đỉnh dịch cũng đã đi qua, nhưng tôi tin chúng ta không nên chủ quan. Mong rằng dịch bệnh sẽ qua đi hoàn toàn, để chúng ta được trở lại với những ngày tháng bình thường mới".

Táo quân là món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều khán giả.

"Gặp nhau cuối năm - Táo Quân" là chương trình thường niên được phát sóng vào đêm 30 Tết. "Táo Quân - Gặp nhau cuối năm" được phát sóng số đầu tiên trên VTV vào năm 2003, cho tới nay Táo Quân đã trải qua 16 mùa phát sóng.

Tuy nhiên, những năm gần đây chương trình Táo quân không còn được chiếu thường xuyên vào đêm 30 Tết. Chính vì vậy, vào những dịp cận Tết, khán giả lại rầm rộ truyền tai nhau liệu năm nay có Táo quân hay không?

Thông tin các nghệ sĩ mới đăng tải khiến cho khán giả háo hức mong đợi bởi từ lâu chương trình Táo quân đã trở thành "món ăn tinh thần" được khán giả chờ đón mỗi dịp Tết đến xuân về.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khán giả mong Táo quân năm 2022 sẽ nhắc đến vụ 'sao kê'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO