Khẳng định thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng

Hồ Hương Thủy 10/06/2016 18:06

Đại diện Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cho biết, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát có hai nhãn hàng được chứng nhận là thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng năm 2016.

Chứng nhận nhãn hàng Dr.Thanh và nhãn hàng Trà xanh Không độ đạt tiêu chí Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016.

Theo đó, trong danh mục "Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016" do Viện Thực phẩm & Dinh dưỡng Gia đình và Hội Khoa học Kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam công bố, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát có hai nhãn hàng được chứng nhận đủ các tiêu chí tham gia danh mục này là Dr. Thanh và Trà xanh Không độ.

Đáng chú ý đây là hai sản phẩm nước giải khát do Việt Nam sản xuất trên dây chuyền Aseptic chiết lạnh vô trùng hiện đại nhất thế giới và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Ông Nguyễn Phan Huy Khôi -Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cho biết, năm 2015, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát trải qua khủng hoảng truyền thông nặng nề.

Đến nay, Tập đoàn vẫn đang kiên trì từng bước cho thấy sự cầu thị của Tập đoàn trong việc phục vụ người tiêu dùng, đồng thời tiếp tục cam kết chất lượng sản phẩm quốc tế bằng công nghệ hiện đại. Đặc biệt, lấyphương châm đảm bảo lợi ích của người tiêu trở thành một trong những mục tiêu sản xuất kinh doanh hàng đầu của doanh nghiệp.

Ca sĩ Phi Nhung chụp ảnh lưu niệm cùng trẻ em địa phương trong hành trình trao máy lọc nước mặn thành nước ngọt cho người dân đồng bằng sông Cửu Long.

Liên quan đến vụ án Võ Văn Minh, chai nước có con ruồi đã được Phân Viện Khoa học hình sự tại TP. HCM thuộc Tổng cục Cảnh sát kết luận “Nắp chai nước Number 1 gửi giám định đã được mở ra khỏi chai nước và đóng nắp chai lại”. Đại diện Tân Hiệp Phát chia sẻ, Tập đoàn bị dư luận phản ứng trong vụ việc con ruồi 500 triệu hoàn toàn không phải là chất lượng sản phẩm vì cơ quan chức năng đã giám định và kết luận nắp chai nước không còn nguyên vẹn. “Vấn đề của Tân Hiệp Phát chính là đã khiến người tiêu dùng không hài lòng về thái độ.Sự việc diễn ra sau 1 năm rưỡi (tháng 1/2015) đối với chúng tôi vẫn là một thách thức lớn. Chúng tôi hiểu rằng mất đi sự thông cảm, chia sẻ từ người tiêu dùng doanh nghiệp không tồn tại. Chúng tôi đang và sẽ nỗ lực không mệt mỏi để tìm lại sự thông cảm và chia sẻ đó”, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát nhấn mạnh.

Song song hoạt động sản xuất sản phẩm chất lượng nhằm phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát còn rất tích cực tham gia các hoạt động thiết thực vì cộng đồng. Từ cuối năm 2015, mỗi tháng Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát xây dựng 1 cây cầu thép dây văng... Gần đây nhất, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát vừa hoàn thành 10 công trình lọc nước. Tân Hiệp Phát chủ động đưa nước ngọt nghĩa tình về các vùng hạn, mặn đến các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả, cung cấp miễn phí 60.000 lít nước ngọt phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho người dân vùng hạn, mặn.

Ngày 8/6, ông Nguyễn Phan Huy Khôi - Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát xin lỗi các cơ quan báo chí và đính chính thông tin nhầm lẫn tên đơn vị tổ chức công bố danh mục “Thương hiệu Thực phẩm an toàn tin dùng 2016 – Vietnam Good Food 2016”.

Trong thông cáo báo chí về danh mục “Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016” do Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát gửi đi ngày 6/6 sai sót về đơn vị tổ chức công bố danh mục là Viện Khoa học kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam.

Trong khi đó, thông tin chính xác phải là Viện Thực phẩm & Dinh dưỡng Gia đình và Hội Khoa học kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam. Người đại diện ký văn bản Chứng nhận là PGS.TS. Trần Quang Trung, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư kí Hội Khoa học kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi - Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát chân thành gửi lời xin lỗi tới các cơ quan báo chí và độc giả, Viện Thực phẩm & Dinh dưỡng Gia đình, Hội Khoa học Kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam về nhầm lẫn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khẳng định thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO