Khánh Hòa: Triển khai tiêm vắc xin cho học sinh THPT

Xuân Hiếu 16/11/2021 17:38

Ngày 16/11, toàn tỉnh Khánh Hòa đồng loạt triển khai tiêm chủng mũi 1 vắc xin phòng Covid-19 cho học sinh THPT, từ lớp 10 đến lớp 12.

Các em tiêm vắc xin theo từng khối lớp, để bảo đảm an toàn phòng chống dịch.

Theo đó, các điểm tiêm chủng được bố trí ngay tại trường học. Nhằm đảm bảo giãn cách, các học sinh được bố trí tiêm theo từng khối lớp, chia thành nhiều bàn tiêm.

Hiện có hơn 38.150 học sinh của 39 trường THPT tỉnh Khánh Hòa được tiêm vắc xin phòng Covid-19. Số còn lại tùy vào bố trí của từng địa phương sẽ được tiêm trong những ngày tiếp theo.

Được biết, UBND tỉnh Khánh Hoà đã triển khai tiêm vắc xin cho trẻ từ 12-17 tuổi trong tỉnh với mục tiêu phấn đấu cuối năm 2021, 100% trẻ em trong độ tuổi trên được tiêm chủng đủ 2 liều cơ bản và tiêm cùng loại vắc xin.

Học sinh được tiêm mũi một vào ngày 16/11.

Bao gồm, trẻ em trong trường học và trẻ em tại cộng đồng; trẻ em đã mắc và điều trị Covid-19 trong vòng 6 tháng; học sinh hơn 18 tuổi hiện đang học tại các trường. Theo kế hoạch, đối với trẻ đi học sẽ triển khai tiêm chủng tại trường học; đối với trẻ tại cộng đồng (không đi học) tổ chức tiêm tại trạm y tế xã, phường; đối với trẻ có bệnh nền, có tiền sử phản vệ độ 3 với bất kỳ nguyên nhân gì chuyển đến tiêm tại các bệnh viện, trung tâm y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Triển khai tiêm vắc xin cho học sinh THPT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO