Khánh Hoà: Truy tìm kẻ giết vợ và 2 người phụ nữ

Thùy Trang 02/06/2023 15:30

Sáng ngày 2/6, đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 3 người tử vong, tại xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.

Hiện trường vụ án 3 người tử vong tại Khánh Hòa.

Sáng 2.6, Công an huyện Diên Khánh đang phong tỏa hiện trường, truy tìm Phan Danh Hưng (SN 1986, trú thôn Xuân Đông, xã Diên Xuân) đối tượng tình nghi đã ra tay sát hại 3 người trong một gia đình.Thông tin ban đầu vào rạng sáng cùng ngày, Phan Danh Hưng và vợ có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, Hưng và vợ có xô xát.

Sự việc sảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 2/6, do mâu thuẫn trong nhà về tiền bạc, sau đó trong cơn bực tức, Phan Danh Hưng (SN 1986) rút dao đâm chết vợ mình là bà Lý Thị Thùy V. (SN 1986).Người cháu gái tên N vào can ngăn cũng bị ông Hưng dùng dao đâm chết ngay tại chỗ.Nghe ồn ào, một phụ nữ tên T, hàng xóm chạy đến giúp cũng bị ông này sát hại.

Được biết, vợ chồng Hưng có hai người con, Hưng là người khó tính. Gần đây, cuộc sống giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc. Theo hàng xóm, anh ta là một người khó gần, cộc cằn, thô lỗ(quê ở xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa có thân hình xăm trổ, làm nghề thợ xây), sau khi lấy chị V, Hưng về ở luôn nhà vợ. Ngay sau khi gây án mạng, Hưng đã bỏ trốn tại hiện trường,chạy bộ vào một khu rẫy, nơi có nhiều đồi núi trồng keo và chuối để lẩn trốn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Khánh Hòa đã cử cán bộ công an xuống ngay hiện trường gây án, để điều tra làm rõ nguyên nhân gây án, cũng như có kế hoạch triển khai truy tìm kẻ đã gây án về chịu tội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hoà: Truy tìm kẻ giết vợ và 2 người phụ nữ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO