Khánh thành thư viện và tổ chức vui Trung thu cho học sinh trường nghèo Quyết Chiến

Lê Huyền 15/09/2016 16:03

Sau 1 tháng cải tạo, lắp đặt, thư viện trường Quyết Chiến đã được bàn giao và nghiệm thu cho thầy và trò đúng dịp đầu năm học 2016-2017. Nhân dịp này, khách sạn Sheraton Hanoi tổ chức chương trình vui Trung thu cho gần 200 học sinh của trường.

Thầy và trò trường Quyết Chiến tham quan thư viện mới.

Quyết Chiến là xã vùng cao của huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình, nằm cách trung tâm huyện 15km. Toàn xã hiện có gần 400 hộ dân, hơn 90% là dân tộc Mường, còn lại là dân tộc Thái, Kinh.

Các em nhỏ ở xã Quyết Chiến học tại trường liên cấp tiểu học và trung học cơ sở Quyết Chiến với cơ sở vật chất thiếu thốn. Đầu năm 2016, Nhóm Cộng đồng của khách sạn Sheraton Hanoi đã tìm kiếm và liên hệ khảo sát tại trường, phối hợp cùng thầy trò trường Quyết Chiến lên kế hoạch nâng cấp, cải thiện điều kiện học tập, sinh hoạt cho thầy và trò.

Dự án đầu tiên nằm trong kế hoạch là khách sạn Sheraton Hanoi tài trợ 65 triệu đồng để cải tạo thư viện, tài trợ 400 đầu sách, 2 máy tính phục vụ cho các thầy cô và các em học sinh trong việc tham khảo, nâng cao kiến thức.

Sau 1 tháng cải tạo, lắp đặt, thư viện trường đã được bàn giao và nghiệm thu cho thầy và trò đúng dịp đầu năm học 2016-2017.

Cũng nhân dịp này, khách sạn Sheraton Hanoi đã tổ chức chương trình vui Trung thu cho gần 200 học sinh trường Quyết Chiến.

Niềm vui có quà Trung thu.

Đây là lần đầu tiên các em nhỏ được tham gia một Tết Trung thu đầm ấm và ý nghĩa với các màn giao lưu múa hát, đố vui có thưởng, phá cỗ Trung thu. Đặc biệt, mỗi em còn được nhận một món quà gồm vở và đồ dùng học tập cho năm học mới.

Sau dự án này, khách sạn Sheraton Hanoi và ban giám hiệu trường Quyết Chiến đang tiếp tục lên kế hoạch để đầu tư xây dựng một ngôi trường mới cho các em ở điểm xa vì hiện nay, trường đã rất xuống cấp và trang bị áo ấm mùa đông hỗ trợ các em đến trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh thành thư viện và tổ chức vui Trung thu cho học sinh trường nghèo Quyết Chiến

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO