Khát vọng, máu lửa tại giải bóng đá Mini Bee Ball

PV 18/11/2022 14:32

Với mục đích nâng cao tinh thần thể thao, tạo sân chơi và cơ hội giao lưu giữa các đội bóng có thành viên là tân sinh viên của Bộ môn Kinh tế, giải bóng đá Mini Bee Ball lần đầu tiên đã được tổ chức tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Đặc biệt, sự thành công của giải đấu chính là những nỗ lực, nhiệt huyết trẻ trong dự án tốt nghiệp của 4 bạn sinh viên tài năng thuộc chuyên ngành PR & Tổ chức sự kiện K16 của trường.

Ban tổ chức giải bóng đá Bee Ball – 4 sinh viên trẻ nhóm Lucky chuyên ngành PR & Tổ chức sự kiện K16.

Thể hiện đúng khát vọng và năng lực tuổi trẻ của 4 bạn sinh viên Lucky Team chuyên ngành PR & Tổ chức sự kiện K16, giải bóng đá mini Bee Ball năm 2022 lần đầu tiên xuất hiện tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng vừa là dự án tốt nghiệp của nhóm vừa là mong muốn tạo sân chơi với mục đích gắn kết các bạn tân sinh viên Khóa 18 của trường, đồng thời nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao, giải tỏa áp lực sau những giờ học căng thẳng.

Sinh viên Cao Ngọc Hoàng - Đại diện Lucky Team, Trưởng BTC giải bóng đá.

Chia sẻ về những ấp ủ và khát vọng trong dự án tốt nghiệp mang tên Bee Ball lần này, đại diện Lucky Team – Trưởng BTC giải bóng đá, sinh viên Cao Ngọc Hoàng cho biết: “Giải đấu bóng đá mini Bee Ball là giải đấu lần đầu do Lucky Team thuộc chuyên ngành PR & Tổ chức sự kiện K16 đứng ra tổ chức. Và đây cũng là dự án tốt nghiệp của em cũng như các bạn trong nhóm.

Mặc dù giải đấu lần này chỉ ở quy mô vừa và nhỏ nhưng em hi vọng, đây sẽ không chỉ dừng lại là dự án tốt nghiệp mà ở những năm học tiếp theo, giải đấu sẽ được duy trì thường niên, là tiền đề cho món ăn tinh thần, đặc biệt là bộ môn bóng đá cho các bạn sinh viên trong và ngoài trường”.

Giải đấu có sự góp mặt của các thầy, cô, các đội thi và toàn thể sinh viên trường Cao đẳng FPT Polytechnic.

Giải bóng đá mini Bee Ball năm 2022 hướng đến các đối tượng là tân sinh viên khóa 18 của trường và là sự kết hợp của các đội bóng đang theo học chủ yếu tại ngành kinh tế của trường Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Sau một thời gian đăng ký, giải bóng đá mini Bee Ball năm 2022 nhận được nhiều sự hưởng ứng trong đó có sự góp mặt tranh tài của 4 đội bóng nổi bật thuộc nhóm ngành kinh tế bao gồm HOÀNG GIA FC, FOOTBALL KING, ROXTIGER và FCL7.

Sự máu lửa của các đội đã tạo nên một sân chơi vô cùng ý nghĩa.

Trải qua vòng loại trực tiếp và các lượt đấu tứ kết, bán kết, giải bóng đá mini Bee Ball năm 2022 đã mang đến những trận tranh tài vô cùng mãn nhãn. Các đội chơi đều đã đưa ra chiến lược, cách phòng thủ, tấn công rất chặt chẽ, sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong đội đã mang đến cho khán giả nhiều thăng hoa, cảm xúc.

Tại vòng bán kết HOÀNG GIA FC đã thắng một cách dễ dàng trước ROX TIGER, sự xuất sắc của Thanh Minh cầu thủ sở hữu cả hai bàn thắng đã đưa HOÀNG GIA FC vào trận chung kết. Trong khi đó Văn Hậu đội đã có bàn thắng đầy thuyết phục trước FOOTBALL KING đưa FC L7 vào chung kết.

Kết quả chung cuộc đội bóng HOÀNG GIA FC đã xuất sắc giành được chức vô địch dưới sự tán thưởng của cả thầy và trò. Bên cạnh đó, sự cổ vũ nhiệt tình đến từ các cổ động viên trong trường là một trong những yếu tố làm nên thắng lợi của mùa giải.

Lễ bế mạc giải bóng đá Mini Bee Ball.

Mini Bee Ball mặc dù là giải đấu bóng đá với quy mô chưa lớn nhưng đây được coi là một dấu mốc cho sự trưởng thành và tài năng của 4 sinh viên Lucky Team nói riêng và các sinh viên năm cuối ngành PR & Tổ chức sự kiện K16 nói chung. Tin tưởng rằng giải đấu lần này mới chỉ là tiền đề cho sự bùng nổ và phát triển của các sinh viên đang theo học tại ngôi trường Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng

Một số hình ảnh trận đấu Mini Bee Ball:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khát vọng, máu lửa tại giải bóng đá Mini Bee Ball

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO