Khối tài sản 'khủng' của những nàng dâu hào môn trong Showbiz Việt

Thảo Vy 11/04/2022 14:00

Không chỉ sở hữu nhan sắc sắc sảo Tăng Thanh Hà, Lan Khuê, Đàm Thu Trang… là những người đẹp trong Showbiz có cuộc sống giàu sang đáng ngưỡng mộ. Dù đã lên xe hoa với chồng đại gia, làm dâu gia đình hào môn thế nhưng những người đẹp này đều sở hữu khối tài sản giá trị từ trước đó.

Đàm Thu Trang

Sau tốt nghiệp, Đàm Thu Trang ra sức theo đuổi con đường ca hát. Không đạt được thành công như mong muốn, cô sớm từ bỏ đam mê âm nhạc từ tháng 4/2014.

Người đẹp quyết định chuyển hướng hoàn toàn sang kinh doanh, chấm dứt 5 năm theo đuổi showbiz mà chưa kịp trở thành ngôi sao hạng A. Tuy nhiên, chính điều này lại là yếu tố quan trọng quyết định việc cô trở thành con dâu của Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai sau này.

Hôn nhân với Cường Đô la giống như một bước đệm để Đàm Thu Trang có thể thăng hoa hơn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Đến với Cường Đô la - chàng đại gia phố núi giống như một bước đệm để Đàm Thu Trang có thể thăng hoa hơn trong cuộc sống, sự nghiệp và tăng hạng nổi tiếng.Ở độ tuổi 32, Đàm Thu Trang có những cơ sở kinh doanh riêng cho bản thân.

Sau khi trở thành bạn gái của Cường "Đô la", cô dùng chính cái tài kinh doanh kết hợp với bạn trai mở rộng đầu tư hơn. Dù sự nghiệp không mấy nổi bật nhưng trước khi quen biết và chính thức làm vợ của Cường "Đô la", Đàm Thu Trang đã là một "đại gia ngầm" với khối gia sản giá trị và có cuộc sống sang trọng đáng nể.

Đàm Thu Trang sở hữu khối tài sản khổng lồ đáng ngưỡng mộ.

Không chỉ có thú chơi xe giống chồng sắp cưới, Đàm Thu Trang còn được biết đến là một "yêu nữ hàng hiệu" thứ thiệt khi chẳng ngại vung tay mua sắm những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Từ túi xách, giày dép cho đến các phụ kiện mà cô sở hữu đều có xuất thân từ các thương hiệu đình đám.

Lan Khuê

Trước đây, Lan Khuê được biết tới là một siêu mẫu - Hoa khôi Áo dài - Top 11 Miss World, không chỉ có nhan sắc mà gia thế và học vấn cũng rất đáng nể. Hiện, Lan Khuê được nhắc đến nhiều hơn với danh xưng vợ của doanh nhân John Tuấn Nguyễn, cháu dâu của một gia tộc giàu có bậc nhất Việt Nam.

Cuộc sống hôn nhân đủ đầy, viên mãn của Lan Khuê và chồng đại gia.

Lan Khuê kết hôn với John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018. Đám cưới của cặp đôi là sự kiện đình đám, nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận bởi độ xa hoa, hoành tráng và dàn khách mời "khủng" từ những ngôi sao giải trí cho tới các doanh nhân máu mặt.

Trước khi về làm dâu gia đình hào môn, ngoài việc có gia thế cơ bản, Lan Khuê còn kiếm bộn tiền nhờ việc làm người mẫu, HLV và đại diện thương hiệu quảng cáo. Sau khi kết hôn, Lan Khuê dần hạn chế các hoạt động trong giới giải trí. Phần lớn thời gian của Lan Khuê tập trung cho việc chăm sóc gia đình và bắt đầu những kế hoạch kinh doanh riêng.

Người đẹp sống trong căn biệt thự dát đầy vàng.

Sau khi kết hôn với chồng đại gia, Lan Khuê chuyển về sống với ông xã trong căn biệt thự lộng lẫy, xa hoa cùng với các thành viên trong gia đình chồng. Dù không tiết lộ diện tích hay giá trị của căn nhà nhưng qua những bức ảnh Lan Khuê chụp bên trong sảnh chính dát vàng, khuôn viên sân vườn rộng rãi, sân thượng view siêu thoáng, nhiều người còn nhận xét nơi ở của vợ chồng nàng Hậu chính là lâu đài chứ không chỉ là biệt thự.

Tăng Thanh Hà

Năm 2012, Tăng Thanh Hà gác lại sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao và lên xe hoa cùng Louis Nguyễn - con trai ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Cristina Serrano, cháu họ của cựu phu nhân tổng thống Philippines. Hiện Louis Nguyễn đã về nước điều hành hoạt động nhiều công ty thành viên trực thuộc IPP.

Sau khi làm dâu hào môn, cuộc sống gia đình của Tăng Thanh Hà khiến nhiều ngưỡng mộ.

Sau khi làm dâu hào môn, cuộc sống gia đình của Tăng Thanh Hà khiến nhiều ngưỡng mộ. Thành công trong lĩnh vực kinh doanh và kết hôn với ông xã giàu có, cô sở hữu trong tay nhiều tài sản giá trị. Hà Tăng quyết định rời khỏi giới giải trí để tập trung chăm sóc cho tổ ấm nhỏ và phát triển công việc kinh doanh gia đình. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của "ngọc nữ" được nhiều người ngưỡng mộ, hạnh phúc.

Hiện tại, Hà Tăng và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên các nhóc tỳ xinh xắn và hưởng thụ cuộc sống giàu sang bậc nhất. Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz cũng như dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Tăng Thanh Hà tự tay gây dựng một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng đình đám Sài Thành.

Cô chỉ chia sẻ hình ảnh về con cái và đời thường giản dị, không hề hé lộ cuộc sống cao sang. Hà Tăng ghi điểm khi học kinh doanh, tự mình mở hàng loạt nhà hàng. Tăng Thanh Hà tự tay gây dựng một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng đình đám Sài Thành. Ngoài ra, "ngọc nữ" còn là bà chủ của một thương hiệu kính mắt nổi tiếng.

Đặng Thu Thảo

Không còn hoạt động showbiz như xưa, thế nhưng cuộc sống của Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Hiện tại, "thần tiên tỷ tỷ" đang có hôn nhân vô cùng viên mãn và hạnh phúc bên cạnh ông xã đại gia Tín Nguyễn cùng 2 người con Sophie và Liam.

Đặng Thu Thảo sở hữu khối tài sản khủng không thua kém bất cứ "đại gia ngầm" trong showbiz.

Nhờ lý lịch trong sạch, hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn được các thương hiệu cũng như các nhãn hàng lớn để mắt. "Thần tiên tỉ tỉ" có khối tài sản khủng không thua kém bất cứ "đại gia ngầm" trong showbiz.

Có chồng là đại gia nên nàng hậu có cuộc sống xa hoa, sang chảnh. Tuy nhiên, người đẹp 9X ít khi chia sẻ về gia đình trên mạng xã hội hay phô bày sự giàu có của gia đình chồng. Đặng Thu Thảo hầu như chỉ chia sẻ hình ảnh giản dị về bản thân, các chuyến du lịch tại các địa điểm nổi tiếng. Thỉnh thoảng, người đẹp đăng tải hình ảnh bên gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khối tài sản 'khủng' của những nàng dâu hào môn trong Showbiz Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO