Khởi tố bắt tạm giam đối tượng nghi bạo hành tới chết bé 2 tuổi

Đoàn Xá 14/06/2022 14:33

Công an đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Ninh, người tình của mẹ cháu bé gần 2 tuổi chết nghi do bạo hành ít ngày trước.

Ngày 14/6, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Lức đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Ninh (30 tuổi, ngụ Bến Lức, Long An) để điều tra về tội cố ý gây thương tích. Đây là nghi can gây ra cái chết có dấu hiệu bạo hành của bé L.T.P. gần 2 tuổi ít ngày trước.

Theo đó, đêm ngày 1/6, anh L.T.N.T., là cha ruột của bé L.T.P. nhận được tin báo con trái mình nhập viện cấp cứu tại huyện Bến Lức.

Khi tới nơi thì các bác sĩ cho biết bé đã chết trước đó khi đưa vào bệnh viện.

Theo Trung tâm y tế huyện Bến Lức, bé P. nhập viện vào lúc 2h30 ngày 1/6 trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở, xướt da vùng thái dương trái 5 cm, còn dính máu khô.

Ngoài ra, bé còn bị bầm xanh vùng trán trái, quanh mắt trái, má trái. Chuẩn đoán chết trước khi vào viện nghi do chấn thương.

Đối tượng Ninh.

Theo anh T., hai vợ chồng anh đã ly dị. Khi xảy ra vụ việc, bé P. đang sống cùng mẹ ruột và nhân tình của mẹ là Ninh tại một phòng trọ thuộc ấp 2, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Ban đầu, khi đưa bé P. vào bệnh viện, mẹ của bé khai nguyên nhân nhập viện là do bé bị té. Tuy nhiên, sau khi khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của bé P., bước đầu cơ quan điều tra xác định Ninh đã có những hành vi xâm phạm, gây thương tích cho con trai của người tình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố bắt tạm giam đối tượng nghi bạo hành tới chết bé 2 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO