Không đeo khẩu trang, chống người thi hành công vụ, đối tượng lĩnh 9 tháng tù

Hồng Diễm 28/04/2020 11:05

Ngày 28/4, TAND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Hải (49 tuổi) ngụ tại xã Trường Long, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ về tội chống người thi hành công vụ.

Không đeo khẩu trang, chống người thi hành công vụ, đối tượng lĩnh 9 tháng tù

Bị cáo Nguyễn Văn Hải tại phiên tòa.

Theo cáo trạng vào lúc 17h, ngày 11/4, trong khi Tổ tuyên truyền, vận động thực hiện biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 phường Cái Khế, quận Ninh Kiều đang làm nhiệm vụ thì Hải đi bộ, có biểu hiện say rượu, không mặc áo và không đeo khẩu trang, Tổ tuyên truyền đã nhắc nhở bị cáo Hải đeo khẩu trang và về nhà thực hiện cách ly toàn xã hội theo Chỉ thị của Thủ tướng chính phủ. Tuy nhiên Hải không chấp hành mà còn có lời lẽ thô tục xúc phạm các thành viên tổ tuyên truyền. Mặc dù được vợ và nhiều người can ngăn nhưng bị cáo Hải vẫn có thái độ hung hăng, thách thức lực lượng làm nhiệm vụ gây mất trật tự nên Công an phường Cái Khế đã mời bị cáo Hải về trụ sở công an phường để làm việc.

Tại trụ sở, Hải không chấp hành vẫn tiếp tục xúc phạm và lao đến đấm vào mặt anh Bùi Phước Thành (là cán bộ Công an đang làm nhiệm vụ ghi hình hành vi của bị cáo) và chụp một tấm bảng ném về phía anh Thành nhưng không trúng, thấy vậy lực lượng Công an đã khống chế bị cáo và đưa về phường.

Tại phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hải 9 tháng tù về tội Chống người thi hành công vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không đeo khẩu trang, chống người thi hành công vụ, đối tượng lĩnh 9 tháng tù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO