Không lo nóng trong người sau những cuộc vui

Hồ Hương Thủy 01/10/2015 14:50

Ngày nay, trong những cuộc vui không thể thiếu được bia rượu, đây được xem là “cầu nối” để tăng thêm niềm vui, giảm stress… Tuy nhiên, bạn khó tránh khỏi những khi quá chén, ảnh hưởng đến sức khỏe. Câu hỏi đặt ra, làm sao có thể hạn chế mức thấp nhất tác hại của bia rượu sau những cuộc vui bí tỉ?

Ai cũng đều hiểu rõ rượu, bia là một thức uống không thể thiếu được trong đời sống sinh hoạt của đại đa số người dân Việt Nam. Bia, rượu gần như xuất hiện trong mọi mặt của cuộc sống, vui cũng nhậu, buồn cũng nhậu, chẳng vui chẳng buồn cũng nhậu… Hậu quả, sau những đợt bàn tròn say sưa chắc chắn bạn không tránh khỏi những ngày uể oải, mệt mỏi, nhức đầu, mất nước, nóng trong người…

Không lo nóng trong người sau những cuộc vui

Nóng trong người, uống trà thảo mộc Dr Thanh

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), uống rượu bia thiếu kiểm soát gây ra 4,6% tổng gánh nặng bệnh tật toàn cầu. Bởi vì theo giới chuyên môn, ethanol có trong rượu khi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành acetaldehyde - độc tố gây tác hại đến cơ thể tức thời và lâu dài. Đặc biệt, nếu thường xuyên sử dụng bia rượu sẽ dẫn đến tình trạng nội nhiệt gia tăng. Nhằm chặn đứng tình trạng cơ thể lên tiếng vì nội nhiệt nhiều người sử dụng bột sắn dây hoặc các viên thuốc giải độc gan sau lần nhậu. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tức thời để hạ nhiệt cơ thể. Điều cốt lõi mà cơ thể cần đó là biện pháp thanh lọc cơ thể, cân bằng nội nhiệt mang tính lâu dài.

Theo Đông y, việc sử dụng các loại thảo mộc dài ngày là hiệu quả nhất vì cây, cỏ có tính hàn làm thanh mát cơ thể, sinh tân dịch, tăng cường giải độc gan, giúp làm giảm tình trạng khô miệng, đắng miệng, mẩn ngứa, nóng trong người sau mỗi cuộc nhậu. Những thảo mộc từ thiên nhiên là cách bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của bia rượu hiệu quả và an toàn, người sử dụng hoàn toàn có thể dùng thường xuyên và lâu dài, không phải lo lắng về tác dụng phụ. Tuy nhiên, không đơn giản để ai ai cũng có thể chế biến cho cá nhân một loại viên thảo dược hay thức uống thảo dược để mang sẵn trong người khi cần thiết.

Đáp ứng nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng, chính vì lẽ đó mà thị trường nước giải khát hiện nay đang được các doanh nghiệp nhấn mạnh vào dòng sản phẩm thảo mộc có nguồn gốc từ thiên nhiên. Điển hình, Trà Thảo Mộc Dr. Thanh đóng chai – một loại trà được chế biến trên dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại của Châu Âu. Trà Thảo Mộc Dr. Thanh được làm từ 9 loại thảo mộc thiên nhiên: kim ngân hoa, hoa cúc, la hán quả, hạ khô thảo, cam thảo, đản hoa, hoa mộc miên, bung lai, tiên thảo. Các loại thảo mộc này có tác dụng mát gan, tán phong giáng hỏa, giải độc, thanh nhiệt, làm dịu căng thẳng thần kinh, thông phế khí, giải khát… giúp thanh lọc cơ thể khỏi các tác nhân gây nóng trong người.

Không lo nóng trong người sau những cuộc vui - 1

Dây truyền khép kín sản xuất trà thảo mộc Dr Thanh

Với công dụng tuyệt vời từ thảo mộc thiên nhiên, Trà Thảo Mộc Dr. Thanh trở thành sản phẩm hữu dụng giúp thanh nhiệt cơ thể, cân bằng nội nhiệt do thường xuyên ăn uống chất cay- nóng, đồ chiên xào,… đồng thời tăng cường khả năng đề cho sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không lo nóng trong người sau những cuộc vui

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO