Khương Ngọc từng bị ngã ngựa văng xuống… ruộng trong 'Thiên mệnh anh hùng'

Vân Vân 26/11/2022 12:15

Xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 33 “Khoảnh khắc rực rỡ”, diễn viên Khương Ngọc tiết lộ ngày đầu đi casting ‘Hoa dã quỳ’ và kỷ niệm cưỡi ngựa bị văng xuống… ruộng trong “Thiên mệnh anh hùng”.

Khương Ngọc vốn là nam diễn viên quen mặt với khán giả qua nhiều vai diễn ấn tượng.

Khương Ngọc là cái tên và gương mặt quen thuộc với nhiều người. Anh được biết đến là một nghệ sĩ đa tài khi hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, tác giả kịch bản đến đạo diễn, người dẫn chương trình... Ở vai trò nào, Khương Ngọc cũng để lại những dấu ấn đẹp trong mắt khán giả cũng như đồng nghiệp.

Xuất hiện trong “Khoảnh khắc rực rỡ”, Khương Ngọc cho biết, bản thân vốn là một người ít nói, “đặt đâu ngồi đó”, anh cũng không nghĩ mình sẽ hoạt động nghệ thuật, “cho đến một ngày đẹp trời thì mình thành diễn viên”. Nam diễn viên cũng chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mình là khi nhận lời đóng phim “Hoa dã quỳ”.

Khương Ngọc cho biết đạo diễn Võ Tấn Bình kiên quyết chọn mình đóng "Hoa dã quỳ".

“Đạo diễn Võ Tấn Bình chọn mình ngay lập tức trong khi nhà sản xuất muốn người khác” - Khương Ngọc nhớ lại lúc casting phim đầu tay. Thành danh từ phim truyền hình, nam diễn viên còn bén duyên với điện ảnh qua bộ phim "Thiên mệnh anh hùng" của đạo diễn Victor Vũ.

Diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” thổ lộ: “Khi đó, tôi đóng cảnh cưỡi ngựa chạy hết tốc lực từ xa trên một con đường được tráng xi măng. Vì vào vai nhân vật bị chột mắt nên tôi chỉ nhìn thấy một bên. Mỗi khi thắng lại thì con ngựa sẽ bị trượt trên đường vì chân nó không bám được. Tôi cũng hơi sợ rồi. Khi ngựa chạy gần đến máy quay thì tôi nắm dây cương thắng ngựa lại. Con ngựa chổng người, hất tôi văng xuống đồng ruộng. Cũng may tôi không bị gì”.

Khương Ngọc tiết lộ, khi quay "Thiên mệnh anh hùng" anh từng bị văng xuống… ruộng.

Khép lại phần chia sẻ, Khương Ngọc gửi lời cám ơn đến người anh Nguyễn Trường Thịnh, người đã khuyến khích nam diễn viên theo nghiệp diễn. Và người thứ hai được Khương Ngọc nhắc tên là Võ Tấn Bình, đạo diễn đã trao cơ hội đầu tiên cho anh.

Khương Ngọc tên thật là Huỳnh Quang Ngọc, 38 tuổi, quê ở Nha Trang, Khánh Hòa. Gia đình không làm nghệ thuật nhưng từ nhỏ, anh thích tham gia các hoạt động văn nghệ của nhà trường.

Sau khi tốt nghiệp loại giỏi Trường Sân khấu Điện ảnh, Khương Ngọc tham gia phim truyền hình “Hoa dã quỳ” (năm 2007), được biết đến với vai Sét - chàng trai giang hồ.

Khương Ngọc dần gây tiếng vang với các phim “Taxi”, “Chàng trai không biết” “Ghen”, “Sự thật vô hình”... Anh cũng được nhiều đạo diễn mời đóng các dự án điện ảnh như: “Thiên mệnh anh hùng” (2012), “Scandal” (2013), “Ống kính sát nhân” (2018), “Chị Mười ba - Phần kết Thập Tam Muội” (2019)... Khương Ngọc tạo dấu ấn với khán giả qua các vai cá tính, tâm lý phức tạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khương Ngọc từng bị ngã ngựa văng xuống… ruộng trong 'Thiên mệnh anh hùng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO