Kim Go Eun và dàn người tình trên màn ảnh của Lee Min Ho

Thảo Vy 31/08/2021 14:15

Kim Go Eun, Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun, Park Shin Hye, Park Min Young… là những bóng hồng từng hợp tác cùng Lee Min Ho trong loạt phim tình cảm ăn khách. Dàn nữ chính gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời thượng, khí chất ngút trời.

Go Hye Sun – Vườn Sao Băng

Go Hye Sun - sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài giỏi thế nhưng cuộc sống hôn nhân lại không trọn vẹn.

Go Hye Sun là nữ diễn viên xinh đẹp, tài giỏi, chưa từng vướng vào một scandal nào, nhưng tình duyên của “nàng cỏ” lại kém may mắn khi cô đang không có hạnh phúc trọn vẹn.

Trong phim Vườn Sao Băng, nữ diễn viên vào vai Geum Jan Di, cô gái được công tử nhà tài phiệt Gu Jun Pyo (Lee Min Hoo) thích. Mối tình của họ vướng phải sự ngăn cấm từ gia đình Gu Jun Pyo, đẩy đôi trẻ rơi vào bi kịch. Xuyên suốt bộ phim là sự nỗ lực, cố gắng xóa mờ khoảng cách địa vị, thân phận của cả 2 diễn viên chính.

Go Hye Sun và Lee Min Ho từng có duyên hợp tác trong bộ phim chuyển thể Vườn Sao Băng.

Vườn sao băng là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được dựa trên bộ manga Nhật Bản được viết bởi tác giả Yoko Kamio. Bộ truyện kể về một cô gái thuộc tầng lớp lao động, bị mắc kẹt trong cuộc sống của một nhóm thanh niên giàu có ở trường trung học của cô.

Cũng nhờ bộ phim này, tên tuổi của Go Hye Sun và Lee Min Hoo được nhiều người chú ý hơn. Lee Min Hoo từ một diễn viên mờ nhạt bỗng vụt sáng nhờ vai diễn. Về phía Goo Hye Sun cũng đóng nhiều bộ phim sau đó như: Vở nhạc kịch, Đôi mắt thiên thần,...nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.

Park Min Young – Thợ săn thành phố

Park Min Young là một người mẫu, ca sĩ và diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng, tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi qua các bộ phim truyền hình như Sungkyunkwan Scandal, Thợ săn thành phố và Thư ký Kim sao thế...

Park Min Young được mệnh danh là nữ hoàng dao kéo ở xứ sở Kim Chi.

Trong thợ săn thành phố, Lee Min Ho vào vai gián điệp kiêm sát thủ (biệt danh thợ săn thành phố) dưới vỏ bọc tiến sĩ M.I.T - Lee Yoon Sung - trong phim City Hunter năm 2011. Trong quá trình thực hiện kế hoạch trả thù, anh gặp và nảy sinh tình cảm với Kim Na Na (Park Min Young) - nữ cảnh vệ Nhà Xanh.

Kịch bản hấp dẫn, bối cảnh hoành tráng cùng dàn diễn viên xuất sắc bao gồm Goo Hara, Lee Joon Hyuk, Lee Wang So và Hwang Sun Hee… đã giúp bộ phim nhanh chóng trở thành “bom tấn”oanh tạc màn ảnh nhiều nước châu Á.

Sau lần hợp tác cùng Lee Min Ho qua bộ phim Thợ săn thành phố, cô và nam diễn viên từng có khoảng thời gian công khai hẹn hò.

Sự kết hợp đầy ăn ý của cặp đôi trai tài gái sắc Lee Min Ho và Park Min Young đã tạo nên hiệu ứng bùng nổ cho tác phẩm và chính diễn xuất tài tình của cả hai đã góp phần đưa tên tuổi của họ vụt sáng trên bầu trời đầy sao của làng giải trí xứ Hàn.

Park Shin Hye – Người thừa kế

Park Shin Hye là nữ diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Tính đến nay, cô đã có cho mình một gia tài phim đồ sộ với nhiều bộ phim nổi tiếng đình đám xứ Hàn và cả châu Á như: You’re beautiful (Cô nàng đẹp trai), The Heirs (Người thừa kế), Pinocchio…

Sinh ra trong gia đình có dòng máu nghệ thuật có bố, mẹ và anh trai đều theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Vì thế, cả gia đình cũng mong muốn cô nối gót những người đi trước. Trước khi đến với sự nghiệp diễn xuất, cô từng ra MV âm nhạc nhưng không thành công.

Park Shin Hye sở hữu nét đẹp vừa trẻ trung vừa hiện đại, đôi mắt to tròn, nước da trắng ngần.

Vào năm 2013, trên đà sự nghiệp thăng hoa, nữ diễn viên tiếp tục khiến người hâm mộ “dậy sóng” với Người thừa kế, đóng cặp cùng Lee Min Ho. Mặc dù tác phẩm thuộc mô típ quen thuộc nhưng đã mang lại nhiều thành công cho nữ diễn viên. Nhờ bộ phim này, Park Shin Hye trở thành “em gái quốc dân” của màn ảnh, sở hữu lượng người hâm mộ lớn.

Jun Ji Huyn – Huyền thoại biển xanh

Jun Ji Hyun - Lee Min Ho, cặp đôi "Huyền thoại biển xanh" khiến công chúng xuýt xoa từ ngoại hình, sự nghiệp, tài năng cho đến chuyện tình cảm. Jun Ji Hyun là biểu tượng nhan sắc xứ Hàn với vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch, hình mẫu lý tưởng người phụ nữ thành đạt khi có một sự nghiệp diễn xuất hoành tráng.

Jun Ji Huyn và Lee Min Ho từng hợp tác trong bộ phim Huyền thoại biển xanh, nữ diễn viên gây chú ý bởi phong cách ăn mặc sang chảnh, cá tính, thời thượng.

Sự nghiệp của Jun Ji Hyun thăng hoa với bộ phim hài My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo). Đây trở thành bộ phim hài có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Hàn Quốc và đứng vị trí số 1 suốt 2 tuần tại Hồng Kông, đưa Jun Ji Hyun trở thành ngôi sao hàng đầu châu Á, đặc biệt tại thị trường Trung Quốc. Thành công của Cô nàng ngổ ngáo cũng giúp ích cho sự nổi tiếng trong nước của cô khi nữ diễn viên nhận được danh hiệu ‘Tình đầu quốc dân’.

Nội dung bộ phim được lấy cảm hứng từ tập truyện cổ tích đầu tiên về người cá của Triều Tiên và câu chuyện trong Huyền thoại biển xanh nói về tình yêu ở hai kiếp. Giống như hai không gian khác nhau nhưng lại cùng tồn tại song song, khi có biến đổi lại ảnh hưởng trực tiếp đến nhau.

Diễn xuất của 2 vai diễn chính Jun Ji Huyn và Lee Min Ho đã lột tả được những tình tiết dở khóc, dở cười nhưng không kém phần sâu sắc đưa người xem qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau như hồi hộp hay lắng đọng. Bộ phim nhận về sự yêu thích, lập kỷ lục lớn về doanh thu.

Kim Go Eun – Quân Vương bất diệt

Kim Go Eun là nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng của Hàn Quốc, cô gặt hái được nhiều thành công trong suốt tám năm “dấn thân” vào sự nghiệp diễn xuất với các vai diễn trong nhiều bộ phim nổi tiếng.

Với vẻ đẹp lạ mang đậm nét Á Đông cùng nụ cười đặc trưng, Kim Go Eun hiện đang trở thành một trong những ngôi sao được “săn đón” hàng đầu tại xứ sở Kim Chi.

Sau lần kết hợp ăn ý trong Quân Vương bất diệt, Kim Go Eun và Lee Min Ho vướng phải tin đồn hẹn hò.

Quân Vương bất diệt lấy bối cảnh 2 thế giới song song, trong đó một thế giới là thực tại của chúng ta và một nơi khác với toàn bán đảo Triều Tiên là một quốc gia quân chủ lập hiến thống nhất, với tên gọi Đại Hàn Đế quốc.

Ở thế giới đó, một thế lực siêu nhiên đã mở được cánh cửa vào thế giới chúng ta. Giữa làn ranh của thế giới thực, Lee Gon (Lee Min Ho) và Jung Tae Eul (Kim Go Eun) đã gặp nhau. Trải qua bao nhiêu sóng gió, cuối cùng họ có thể ở bên nhau, nắm tay nhau đến bạc đầu. Một cái kết tròn trịa cho các nhân vật và thoả mãn tất cả cung bậc mà khán giả yêu thích.

Sau bộ phim Quân Vương Bất Diệt kết thúc, cặp đôi diễn viên chính Lee Min Ho – Kim Go Eun liên tục được dân tình "đẩy thuyền" vì quá xứng đôi. Hàng loạt "hint" mờ ám đã được netizen soi ra, thế nhưng cặp đôi vẫn không lên tiếng về mối quan hệ.

Lee Min Ho và Kim Go Eun bị "soi" cùng checkin tại 1 địa điểm.

Mới đây, dân tình đã soi ra 1 bằng chứng đắt giá khác, khi Kim Go Eun khoe 1 loạt ảnh hậu trường đẹp long lanh khi chụp hình tại studio. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như vào ngày 28/8, Lee Min Ho cũng đăng tải những hình ảnh hậu trường tương tự. Dân tình đã phát hiện ra cặp đôi Quân Vương Bất Diệt cùng check-in tại studio của nhiếp ảnh gia danh tiếng Hong Jang Hyun. Điều này khiến nentizen xứ sở Kim Chi rầm rộ đặt nghi vấn hẹn hò.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kim Go Eun và dàn người tình trên màn ảnh của Lee Min Ho

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO