Kinh hoàng cha và bạn gái ném 2 con riêng từ tầng 14

B.Phúc (tổng hợp) 29/12/2021 09:47

Cặp đôi Zhang Bo và Ye Chengchen đã bị một tòa án tuyên án tử hình vì tội giết chết 2 con riêng của Zhang năm ngoái.

Zhang Bo bị xét xử tại tòa án (Ảnh: SCMP).

Theo TTXVN, SCMP đưa tin, cặp đôi Zhang Bo và Ye Chengchen đến từ Trùng Khánh, Trung Quốc ngày 28/12 đã bị một tòa án tuyên án tử hình vì tội giết chết 2 con riêng của Zhang năm ngoái.Zhang ngoại tình với Ye khi anh ta vẫn còn kết hôn với vợ trước. Sau khi ly hôn, Zhang đã ném con trai 1 tuổi và con gái 2 tuổi ra khỏi cửa sổ một căn chung cư vào tháng 11 năm ngoái, khiến 2 em nhỏ thiệt mạng.

Theo tòa án, Ye cũng bị khép tội giết người và kết án tử hình vì cô ta chính là người đã gây áp lực và xúi giục Zhang thực hiện tội ác. Cô ta không muốn chồng tương lai có con với phụ nữ khác, theo phán quyết của Tòa án nhân dân trung cấp số 5 Trùng Khánh.

Bằng chứng về vụ việc đã được đưa ra trong phiên tòa hồi tháng 7 và hiện chưa rõ cặp đôi có kháng cáo hay không.

Zhang và vợ cũ, Chen Meilin, đều sống ở Trùng Khánh và mỗi người nuôi một con chung sau khi họ ly hôn vào tháng 2/2020. Năm ngoái, Zhang và Ye - người mà Zhang bắt đầu hẹn hò vào năm 2019, đã lên kế hoạch ra tay với 2 con nhỏ. Ye đã nhiều lần thúc giục Zhang ra tay vì cô ta cho rằng cả bản thân và cha mẹ mình đều không đồng ý cho cô cưới một người đàn ông đã có con với phụ nữ khác.

"Khi anh không có con nữa, em sẽ cưới anh", Chen - vợ cũ của Zhang - tiết lộ cuộc trò chuyện giữa Ye và chồng cũ trong một tài liệu pháp lý.

Zhang tổ chức một buổi tụ tập với họ hàng vào ngày 2/11/2020 tại nhà riêng ở tầng 14 của một căn chung cư. Anh ta sau đó đã ra tay với 2 con nhỏ. Hàng xóm đã chứng kiến cảnh Zhang chạy xuống cầu thang và khóc lóc bên 2 đứa trẻ, một đã thiệt mạng tại hiện trường và một đã qua đời trong bệnh viện.

Vụ việc ban đầu được cho là một vụ tai nạn vì Zhang nói rằng anh ta ngủ quên khi 2 con rơi từ cửa sổ xuống. Tuy nhiên sau đó Zhang đã nhận tội với cảnh sát việc anh ta và Ye đứng sau vụ giết người.

"Khi Zhang Bo tỏ ra ngần ngại, Ye đã thúc giục anh ta gây ra tội ác và anh ta đã cuối cùng đã làm theo", phán quyết của tòa án cho biết. Tòa án nhấn mạnh, hành vi của cặp đôi đã "vi phạm cả luật pháp và đạo đức" và gây "ảnh hưởng tồi tệ đến xã hội".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kinh hoàng cha và bạn gái ném 2 con riêng từ tầng 14

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO