Kỷ luật khiển trách ông Lê Trương Hải Hiếu - Chủ tịch UBND quận 12

Thành Luân 17/04/2018 18:00

Chiều 17/4, tại Hội nghị BCH Đảng bộ TP HCM lần thứ 16 khóa X, đã ra thông báo về kết quả xem xét kỷ luật đối với ông Lê Trương Hải Hiếu, Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Q.12, TP HCM.

Kỷ luật khiển trách ông Lê Trương Hải Hiếu - Chủ tịch UBND quận 12

Ông Lê Trương Hải Hiếu.

Tại Hội nghị, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP HCM đã ra thông báo về kết quả xem xét kỷ luật đối với ông Lê Trương Hải Hiếu. Trong đó, ông Hiếu được xác định đã vi phạm trong việc có quan hệ tình cảm với một phụ nữ và có con chung nhưng chậm báo cáo với cơ quan, tổ chức.

Căn cứ các quy định của Đảng về xử lý kỷ luật đối với đảng viên vi phạm, Ban thường vụ Thành ủy TP HCM đã chỉ đạo các tổ chức Đảng có thẩm quyền tại Đảng bộ Q.12 tổ chức kiểm điểm, xem xét, xử lý kỷ luật đối với ông Hiếu. Sau đó, Đảng bộ Q.12 báo cáo Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP HCM khi đối chiếu với các quy định của Đảng xác định các vấn đề vi phạm là có cơ sở, chứng cứ.

Tuy nhiên, xét tính chất mức độ nguyên nhân vi phạm, thái độ khắc phục, sửa chữa sai phạm của đảng viên Lê Trương Hải Hiếu, Ban Thường vụ Quận ủy Q.12, TP HCM đã quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kỷ luật khiển trách ông Lê Trương Hải Hiếu - Chủ tịch UBND quận 12

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO