Kỳ vọng gì từ 4 người đẹp Việt sắp chinh chiến tại đấu trường quốc tế?

Vân Vân 14/11/2022 14:00

Trong giai đoạn cuối năm 2022 và đầu năm 2023, 4 người đẹp Việt Nam gồm Ngọc Châu, Mai Phương, Phương Anh và Thu Thảo sẽ chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Đại diện Việt Nam được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao, kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Mai Phương tham dự Hoa hậu Thế giới 2023

Huỳnh Nguyễn Mai Phương, năm nay 23 tuổi, cao 1m7, số đo ba vòng 82-63-92 cm. Cô từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018 và lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Mai Phương có lợi thế về kỹ năng trình diễn, biểu cảm trước ống kính.

Mai Phương đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2023.

Ngoài nhan sắc, cô còn có nền tảng học vấn tốt. Cô tốt nghiệp ngành Tiếng Anh thương mại của Đại học Đồng Nai. Hiện, người đẹp theo học thạc sĩ Ngôn ngữ Anh tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP HCM và đạt điểm IELTS 8.0.

Trở lại với Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Mai Phương thể hiện rõ quyết tâm chinh phục vương miện. Kỹ năng biểu diễn của cô được nâng tầm sau thời gian tập luyện vất vả. Vì từng có kinh nghiệm dự thi, Mai Phương nhanh chóng thích nghi với lịch hoạt động dày đặc. Cô luôn giữ vẻ tươi tắn, tinh thần năng lượng.

Tuy nhiên, sau đăng quang 1 tuần, Mai Phương liên tiếp vướng tin đồn "đăng quang nhờ thân thiết với BTC". Trước ồn ào này, người đẹp cho biết, "Những thí sinh khác sẽ hiểu về sự nỗ lực của tôi trong cuộc thi lần này. Tôi không hề được ưu ái. Tôi từng dừng chân ở Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 và rất buồn vì thành tích đó. Vì thế, tôi đã khao khát chiến thắng và quyết tâm cao ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay. Tôi mong mọi người nhìn nhận đúng đắn về thực lực của mình".

Mai Phương được dự đoán vào Top 7 của cuộc thi năm nay.

Chia sẻ với truyền thông, người đẹp Đồng Nai nói cô cũng đã đắn đo, suy nghĩ kỹ mới đăng ký thi. Cô cho rằng nên mạnh dạn thử sức nếu bản thân muốn chinh phục điều lớn lao.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín Crown Talk đã đăng tải bảng xếp hạng dự đoán những gương mặt sáng giá, có cơ hội lọt vào top cao cho cuộc thi Miss World 2023. Theo đó, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Mai Phương được đánh giá khá cao và dự đoán sẽ lọt Top 7 chung cuộc.

Mai Phương hiện cũng đang được xem là "chiến binh nghìn máu" của Việt Nam tại Miss World 2023. Giờ đây, cô vẫn đang cố gắng trau dồi các kĩ năng cần thiết để có thể mang những thứ "vũ khí" mạnh nhất chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp quốc tế sắp tới.

Ngọc Châu tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Ngọc Châu - Đại diện Việt Nam tại Miss Universe.

Từ khi được chọn là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Ngọc Châu liên tục được các chuyên trang đánh giá cao. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 được ấn định tổ chức vào tháng 1/2023 tại Mỹ. Cuộc thi hiện có 80 người đẹp đăng ký tham dự và chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 14/1/2023.

Hoa hậu Hoàn vũ là một trong những cuộc thi sắc đẹp có tuổi đời lâu nhất và uy tín trên thế giới. Năm nay là năm thứ 71 cuộc thi diễn ra. Hiện, một số chuyên trang sắc đẹp đã đưa ra dự đoán về kết quả cuộc thi. Chuyên trang Missosology đánh giá người đẹp chủ nhà - R'Bonney Gabriel sẽ đăng quang. Cô là người mẫu mang hai dòng máu Philippines và Mỹ.

Ngọc Châu được nhiều chuyên trang dự đoán sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Nguyễn Thị Ngọc Châu, 28 tuổi, cao 1m74, số đo ba vòng 81-63-92,5. Sau khi đăng quang cuộc thi trong nước, người đẹp quê Tây Ninh tích cực rèn luyện, đồng thời tham gia dự án cộng đồng để chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Chia sẻ về việc dự thi quốc tế ở tuổi 28, Ngọc Châu cho biết đó là độ tuổi đủ trải nghiệm, trưởng thành nên cô tự tin trong hành trình chinh phục ban giám khảo. "Tôi nghĩ mình cần trau dồi thêm kỹ năng phỏng vấn để có thể đưa ra được quan điểm cũng như thuyết phục được mọi người", đại diện Việt Nam cho hay.

Hoa hậu Hoàn vũ 2022 không phải là đấu trường nhan sắc quốc tế đầu tiên Ngọc Châu tham dự. Năm 2019, cô góp mặt tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và nhận giải Miss Supranational Asia (Hoa hậu Siêu quốc gia khu vực châu Á) sau khi vào Top 10 chung cuộc. Cô còn có mặt trong Top 10 thí sinh được khán giả yêu thích qua bình chọn trực tuyến.

Phương Anh tham dự Hoa hậu Quốc tế 2022

Phạm Ngọc Phương Anh sẽ đại diện Việt Nam ở Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022 diễn ra vào tháng 12 sắp tới.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh sẽ đại diện Việt Nam ở Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022 diễn ra vào tháng 12 sắp tới.

Là mỹ nhân hội tụ đầy đủ nhan sắc lẫn tài năng, ngay từ khi đăng quang, Phương Anh đã được nhiều người hâm mộ dự đoán sẽ đạt thành tích cao tại Miss International.

Mới đây nhất, đương kim Hoa hậu Quốc tế 2019 Sireethorn Leearamwat không ngại ngần khẳng định: "Phương Anh có nhiều tính cách phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Vì vậy, cô ấy chỉ cần nỗ lực hết sức. Tôi nghĩ cô ấy thật sự đang làm tốt và theo quan điểm của tôi, ít nhất, Phương Anh có thể vào đến Top 5 của Hoa hậu Quốc tế năm nay".

Phương Anh gây ấn tượng với khán giả bởi hình thể lý tưởng và quyến rũ: chiều cao 1m77 và số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 87-61-93 cm.

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán Phương Anh ở vị trí Top 2 chung cuộc.

Mặc dù Phương Anh vẫn còn thời gian chuẩn bị và cơ hội tỏa sáng ở hành trình dài phía trước. Song, với những đánh giá lạc quan từ giới chuyên gia, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng lớn đại diện Việt Nam.

Bên cạnh nhan sắc vượt trội, nàng hậu còn nổi tiếng với khả năng danh xưng "á hậu học giỏi" khi sở hữu profile học vấn "siêu khủng". Cô từng đạt giải 3 Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016, học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT, 1 bằng ngoại ngữ (IELTS 8.0 và tiếng Pháp Delf C1).

Thạch Thu Thảo tham dự Hoa hậu Trái đất 2022

Thạch Thu Thảo đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2022.

Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth 2022 là người đẹp Thạch Thu Thảo. Cô cao 1m78, nặng 50 kg, số đo ba vòng 74-61-88 cm, từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ năm 2021.

Thạch Thu Thảo 21 tuổi, tại Trà Vinh, là người đồng bào Khmer. Cô từng đăng quang tại Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021 và lọt Top 70 của Miss Universe Việt Nam 2022. Mới đây, Thạch Thu Thảo giành được vị trí Á hậu 2 tại Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam và là đại diện của Việt Nam tham dự Miss Earth 2022.

Ba tháng kể từ sau khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Thạch Thu Thảo ngày càng thay đổi về hình thể, kỹ năng. Thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất là danh hiệu Hoa hậu dành cho người đẹp Phương Khánh vào năm 2018.

Hiện, Thu Thảo không có mặt trong bảng danh sách dự đoán chiến binh sáng giá tại Hoa hậu Trái đất 2022 của chuyên trang sắc đẹp như Missosology. Các ứng viên mạnh của cuộc thi năm nay gồm đại diện của Kosovo, Bỉ, Australia, Colombia và Philippines.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kỳ vọng gì từ 4 người đẹp Việt sắp chinh chiến tại đấu trường quốc tế?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO