Lâm Đồng: Giao ban công tác khối MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội quý III

Hà Lê 17/10/2022 16:25

Ngày 17/10, Ban Dân vận Tỉnh ủy Lâm Đồng, tổ chức giao ban công tác dân vận khối MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh Quý III/ 2022. Ông Huỳnh Mỹ - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lâm Đồng chủ trì Hội nghị

Quang cảnh Hội nghị.

Trong Quý III/2022, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh Lâm Đồng cần đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tập trung triển khai có hiệu quả các chương trình, kế hoạch công tác Quý III/2022.

Tiếp tục triển khai thực hiện công tác giám sát và phản biện xã hội; thường xuyên tuyền truyền, vận động, nắm chắc tình hình Nhân dân, dư luận xã hội, dự báo những vấn đề mới phát sinh để tham mưu với cấp ủy, chính quyền.

MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội cần nâng cao chất lượng các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước gắn với thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của địa phương, đơn vị; thực hiện tốt công tác dân vận và phong trào thi đua “Dân vận khéo”, phát huy hiệu quả của các mô hình, cách làm mới trong lao động sản xuất; xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự cũng đã đề xuất các kiến nghị và nhiệm vụ, giải pháp cho thời gian tới,

Phát biểu tại Hội nghị, ông Huỳnh Mỹ, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lâm Đồng, nhấn mạnh trong thời gian tới MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh Lâm Đồng cần quan tâm thực hiện tốt một số nội dung trọng tâm.

Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh Lâm Đồng về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19; tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia thực hiện tiêm phòng vắc xin phòng Covid-19 đủ các mũi, đảm bảo an toàn, đúng kế hoạch.

Đồng thời ghi nhân, các đề xuất, kiến nghị của các đại biểu tại Hội nghị cũng được Ban Dân vận Tỉnh ủy Lâm Đồng tiếp thu, nghiên cứu báo cáo với Thường trực Tỉnh ủy và phản ánh đến các cơ quan liên quan kịp thời xữa lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Giao ban công tác khối MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội quý III

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO