Lâm Đồng: Hội thảo góp ý Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

Hà Lê 08/03/2023 14:00

Đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương khẩn trương tổng hợp các ý kiến góp ý về Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) gửi về Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh để tổng hợp chung, đảm bảo lộ trình kết thúc vào ngày 15/3 để hoàn thiện báo cáo.

Ông Võ Ngọc Hiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, phát biểu tại hội thảo.

Ngày 8/3, UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức hội thảo góp ý Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi). Ông Võ Ngọc Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng và ông Huỳnh Ngọc Hải, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng chủ trì hội thảo.

Tham dự có ông Nguyễn Tạo - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng; Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng; các tổ chức chính trị - xã hội; các hiệp hội; các chuyên gia, nhà khoa học; đại diện các sở, ngành; UBND các huyện, thành phố cùng một số doanh nghiệp, tổ chức sự nghiệp trên địa bàn tỉnh về dự.

Phát biểu tại hội thảo, ông Võ Ngọc Hiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, những ý kiến góp ý của các đại biểu rất sát thực. Đây là cơ sở quan trọng để tỉnh Lâm Đồng báo cáo với Bộ Tài nguyên và Môi trường trong đợt Bộ chuẩn bị vào làm việc với tỉnh Lâm Đồng về nội dung này. Sở Tài nguyên và Môi trường tổng hợp đầy đủ các ý kiến của đại biểu để đưa vào báo cáo góp ý chung cho toàn tỉnh Lâm Đồng.

Đồng thời nhấn mạnh, các cơ quan, đơn vị, địa phương khẩn trương tổng hợp các ý kiến góp ý về Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) gửi về Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh để tổng hợp chung, đảm bảo lộ trình kết thúc vào ngày 15/3 để hoàn thiện báo cáo.

Việc tổ chức lấy ý kiến góp ý về Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) là nhiệm vụ trọng tâm của các cấp ủy Đảng, các cơ quan Trung ương, chính quyền địa phương và các tổ chức, cá nhân có liên quan nhằm huy động trí tuệ, tâm huyết của các tổ chức, cá nhân, phát huy quyền làm chủ của Nhân dân và tạo sự đồng thuận trong việc hoàn thiện Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) đảm bảo chất lượng, khoa học, khả thi, đồng bộ, hiệu quả; phản ánh ý chí, nguyện vọng, vì lợi ích của người dân, doanh nghiệp và tạo không gian, nguồn lực cho sự phát triển của đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Hội thảo góp ý Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO