Lâm Đồng: Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy dự Ngày hội Đại đoàn kết

Hà Lê 13/11/2020 17:00

Ngày 13/11, ông Nguyễn Trọng Ánh Đông, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lâm Đồng đã dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Tân Nghĩa, xã Tân Thành, huyện Đức Trọng.

Ông Nguyễn Trọng Ánh Đông trao Bằng công nhận “Khu dân cư kiểu mẫu” cho thôn Tân Nghĩa.

Thôn Tân Nghĩa, xã Tân Thành hiện có 216 hộ, 987 khẩu, với 8 dân tộc cùng sinh sống. Trong những năm qua, Ban nhân dân, Ban công tác Mặt trận thôn Tân Nghĩa đã tăng cường tuyên truyền, vận động nhân dân trên địa bàn tích cực xây dựng gia đình đạt chuẩn văn hóa, giữ vững truyền thống thôn văn hóa, với kết quả đạt được cụ thể: Tổng số hộ đạt gia đình văn hóa là 206/215 hộ, đạt 95,3%; trẻ trong độ tuổi được đến trường đạt 100%; thôn không có trường hợp sinh con thứ 3.

Đến nay, toàn thôn không có hộ nghèo, chỉ còn 8 hộ cận nghèo...

Thôn Tân Nghĩa cũng được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng công nhận là “Khu dân cư kiểu mẫu” trong thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2020.

Phát biểu tại ngày hội, ông Nguyễn Trọng Ánh Đông, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức, Tỉnh ủy Lâm Đồng đánh giá cao những kết quả của cán bộ và toàn thể nhân dân thôn Tân Nghĩa đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới, bà con thôn Tân Nghĩa tiếp tục khắc phục khó khăn, đoàn kết, nhất trí, chung sức, đồng lòng tham gia các phong trào yêu nước; các cuộc vận động do các ngành, các cấp phát động; tăng cường phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc...

Nhân dịp này, ông Nguyễn Trọng Ánh Đông đã trao Bằng công nhận “Khu dân cư kiểu mẫu” cho nhân dân thôn Tân Nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy dự Ngày hội Đại đoàn kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO