Lâm Khánh Chi khẳng định không có người thứ ba đằng sau đổ vỡ hôn nhân

Mây My 08/02/2022 19:00

Lần đầu lên tiếng sau ly hôn tình trẻ, Lâm Khánh Chi khẳng định không có chuyện cô có tình ý với người thứ ba dẫn đến “đường ai nấy đi”.

Chiều 7/2, sau gần hai tháng chia tay, chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi - Trần Phi Hùng - cho biết nguyên nhân đổ vỡ là do phát hiện vợ có người mới. Tối cùng ngày, Lâm Khánh Chi lên tiếng thông tin với báo chí về mối quan hệ của cả hai.

Lâm Khánh Chi khẳng định, không có chuyện cô có tình ý với người khác dẫn đến chia tay.

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, trong cuộc hôn nhân 5 năm qua, cô chưa bao giờ có suy nghĩ yêu ai khác ngoài chồng mình nên không thể có chuyện ngoại tình. Bản thân cô cũng nghĩ và luôn tin tưởng anh Hùng, nên cuộc chia tay của vợ chồng Chi không có yếu tố của người thứ 3.

“Khi chia tay, dù muốn dù không thì nguyên nhân cũng đến từ hai phía, vì vậy Chi rất mong mọi người dù có yêu thương Chi thì cũng không tấn công hay làm phiền đến cuộc sống của người khác”, Lâm Khánh Chi bày tỏ.

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng thủa còn mặn nồng.

Thông tin với báo chí, nữ ca sĩ cho hay, bản thân là người chuyển giới, có được một gia đình trọn vẹn không phải là điều dễ dàng. Bởi vậy, cô luôn trân quý hôn nhân vì bốn năm sống chung, Phi Hùng (chồng cô – PV nói) mang lại cho cô niềm vui, con trai đáng yêu.

“Tôi cũng cố hết sức giữ gìn. Điều quan trọng nhất trong quan hệ vợ chồng là hiểu và tin tưởng nhau. Nhiều lúc tôi tự trấn an rằng duyên nợ chúng tôi đã hết, để nhẹ lòng. Tôi vẫn chưa cân bằng được cảm xúc sau hai tháng chia tay chồng”, nữ ca sĩ nói.

Trước đó, vào tháng 12/2021, Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Sau đó không lâu, chồng cũ của Lâm Khánh Chi công khai đã có bạn gái mới, nữ ca sĩ cũng gây tò mò về mối quan hệ với một chàng trai kém tuổi khác.

Bé Thiên Long -con chung của Phi Hùng và Khánh Chi.

Giữa lúc dư luận có nhiều thắc mắc, Phi Hùng đã chính thức chia sẻ về lý do ly hôn của hai người. Trong cuộc phỏng vấn , Phi Hùng nói rằng Lâm Khánh Chi có "người thứ 3", anh vô tình phát hiện chuyện này khi kiểm tra tin nhắn trong tài khoản mạng xã hội của vợ cũ.

Theo Phi Hùng, Lâm Khánh Chi đã có tình cảm với chàng trai tên Song Duy, tuy nhiên đến nay cô vẫn không thừa nhận. Phi Hùng cho biết, anh muốn giữ im lặng về chuyện này nhưng do áp lực dư luận quá lớn nên không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống trong tương lai của mình.

Sau ly hôn, Lâm Khánh Chi tập trung vào công việc kinh doanh.

Nói về cuộc sống sau ly hôn, Lâm Khánh Chi tiết lộ, thời gian sau ly hôn nữ ca sĩ tập trung vào việc kinh doanh để không nghĩ ngợi lung tung. Ngoài ra, Lâm Khánh Chi cũng dành thời gian chơi với con trai. Bé Thiên Long hơn ba tuổi là động lực rất lớn cho nữ ca sĩ vượt qua giai đoạn khó khăn.

“Dù con trai ở với tôi, tôi tạo điều kiện thoải mái cho Phi Hùng gặp và chơi với con. Hai tháng qua, thi thoảng, tôi còn nhắn tin hỏi thăm người cũ về công việc, cuộc sống. Nhưng bây giờ, có lẽ chúng tôi khó có thể nói chuyện với nhau được nữa”, Lâm Khánh Chi chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Khánh Chi khẳng định không có người thứ ba đằng sau đổ vỡ hôn nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO