Lan tỏa tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc

Trung HiếuẢnh: Kỳ Anh 17/03/2020 13:51

Ngày 17/3, nhân dịp tới dự và phát biểu tại Lễ phát động toàn dân chung tay phòng, chống dịch Covid-19 do Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm phòng Truyền thống và trò chuyện với thế hệ những người làm công tác Mặt trận tại cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Lan tỏa tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo UBTƯ MTTQ Việt Nam thăm Phòng truyền thống.

Thăm phòng Truyền thống của UBTƯ MTTQ Việt Nam, Thủ tướng bày tỏ niềm xúc động khi được hồi tưởng lại những chặng đường lịch sử, những hoạt động của MTTQ Việt Nam qua các thời kỳ. Viết lại cảm xúc của mình trong cuốn sổ lưu niệm, Thủ tướng nhấn mạnh: “Những hình ảnh này thể hiện tinh thần đoàn kết trong xây dựng đất nước của MTTQ Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng. Đây là truyền thống quý báu, luôn được chúng ta gìn giữ, vun đắp, là sức mạnh của toàn dân tộc”.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tin tưởng, từ phòng Truyền thống này, việc thành lập Bảo tàng MTTQ Việt Nam sẽ có nhiều hơn nữa những hiện vật quý tái hiện lại những hình ảnh của tinh thần đoàn kết của mọi tầng lớp nhân dân trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập và xây dựng Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Tiếp nối tinh thần đại đoàn kết, tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn những người làm công tác Mặt trận hôm nay sẽ nỗ lực hết mình để tiếp tục triển khai hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động, các chương trình giám sát, phản biện tới nhân dân, từ đó góp phần củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc và cùng với Đảng, Nhà nước xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Lan tỏa tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc - 1

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi vào sổ lưu niệm.

Lan tỏa tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc - 2

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao đổi với Chủ tịch Trần Thanh Mẫn và lãnh đạo cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lan tỏa tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO