Lãnh đạo sở ngành Hà Nội không tham dự lễ hội nếu không được phân công

Theo VOV 05/02/2017 18:04

Chủ tịch UBND TP Hà Nội có công điện yêu cầu lãnh đạo các Sở, ban, ngành Thành phố không tham dự lễ hội nếu không được cấp có thẩm quyền phân công.

Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa có công điện đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Theo đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu giám đốc các sở; thủ trưởng các ban, ngành của Thành phố; chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã đề cao trách nhiệm, tập trung cao độ tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, công việc theo mục tiêu, chương trình, kế hoạch đã đề ra.

Đối với cán bộ, công chức, viên chức thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương theo Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc TP Hà Nội; khẩn trương tập trung giải quyết, xử lý công việc ngay sau những ngày nghỉ Tết, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, đầu tư của doanh nghiệp và nhu cầu giao dịch của người dân.
Tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ hành chính, không sử dụng xe công đi lễ hội, trừ trường hợp thực thi nhiệm vụ, không tổ chức liên hoan ảnh hướng đến thời gian và hiệu quả làm việc.

Lãnh đạo các sở, ban, ngành của Thành phố; UBND các quận, huyện, thị xã không tham dự lễ hội nếu không được cấp có thẩm quyền phân công.

Công an Thành phố tăng cường công tác phòng chống tội phạm, đặc biệt là các loại tội phạm: cướp, cướp giật, trộm cắp, móc túi…đảm bảo tuyệt đối an toàn cho nhân dân tại các khu vui chơi, lễ hội; tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm về an toàn giao thông, nhất là vận chuyển hành khách mùa lễ hội; xử lý nghiêm tình trạng cờ bạc, lô đề dưới mọi hình thức...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo sở ngành Hà Nội không tham dự lễ hội nếu không được phân công

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO