Lãnh đạo thành phố Cần Thơ thăm, chúc mừng Giáng sinh

Trung Kiên 23/12/2019 17:42

Ngày 23/12 lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh các vị linh mục, mục sư, các vị chức sắc và đồng bào Công giáo, các hệ phái Tin lành trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Lãnh đạo thành phố Cần Thơ thăm, chúc mừng Giáng sinh

Đoàn đại biểu trao tặng quà, chúc mừng Giáng sinh 2019 ở Hội thánh Tin lành Cần Thơ.

Đoàn đã đến thăm Ban đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam) thành phố Cần Thơ, Nhà thờ Chánh tòa, Dòng Chúa Quan Phòng, Ban đại diện Hội thánh Báp tít Việt Nam thành phố Cần Thơ và Ủy ban Đoàn kết Công giáo thành phố. Tại các địa điểm, thay mặt lãnh đạo TP Cần Thơ, ông Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND thành phố chúc mừng các linh mục, mục sư, chức sắc, giáo phẩm, đồng bào Công giáo, tín hữu Tin lành mạnh khỏe, hưởng một mùa Giáng sinh an lành, vui tươi, hạnh phúc và tiếp tục có những đóng góp thiết thực hơn nữa vào sự phát triển của thành phố.

Chia vui với các vị linh mục, mục sư, các vị chức sắc và đồng bào Công giáo, ông Đào Anh Dũng đã thông tin về những thành tựu kinh tế - xã hội quan trọng của thành phố đạt được trong năm 2019; đồng thời, ghi nhận những đóng góp tích cực của các vị linh mục, mục sư, chức sắc, đồng bào Công giáo, tín hữu Tin lành vào thành tích chung của thành phố trong thời gian qua. Ông Đào Anh Dũng cũng mong muốn các linh mục, mục sư, đồng bào có đạo tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết của dân tộc, góp sức cùng Đảng, chính quyền, các tầng lớp nhân dân xây dựng thành phố Cần Thơ ngày càng phát triển.

Các linh mục, mục sư bày tỏ niềm phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến chúc mừng nhân ngày lễ trọng của tôn giáo; các vị sẽ tiếp tục vận động giáo dân, tín hữu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp sức xây dựng Cần Thơ ngày càng giàu đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo thành phố Cần Thơ thăm, chúc mừng Giáng sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO