Lãnh đạo tỉnh Bình Định thăm gia đình các ngư dân gặp nạn trong bão số 9

Quang Khánh 04/11/2020 06:17

Ngày 3/11, Đại điện UBND, HĐND, MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân là ngư dân mất tích do tàu chìm trong bão số 9.

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ những khó khăn, mất mát với gia đình các ngư dân gặp nạn.

Nhân dịp này, tỉnh Bình Định cũng hỗ trợ cho gia đình 23 ngư dân còn mất tích trên biển, với tổng số tiền là 115 triệu đồng được trích từ Quỹ cứu trợ của tỉnh.

Tại các gia đình các ngư dân, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Tùng bày tỏ sự cảm thông sâu sắc, chia sẻ những khó khăn, mất mát. Đồng thời động viên những người thân trong gia đình các ngư dân kiên trì, bình tĩnh chờ đợi thông tin vì hiện các lực lượng chức năng của tỉnh và Trung ương vẫn đang nỗ lực triển khai các hoạt động tìm kiếm các ngư dân bị mất tích.

Chủ tịch HĐND tỉnh cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền thị xã Hoài Nhơn thường xuyên theo dõi chặt chẽ các thông tin về tình hình diễn biến của bão để chủ động thông báo cho ngư dân, kịp thời hướng dẫn tàu thuyền vào nơi tránh trú bão an toàn. Đồng thời quan tâm, tạo mọi điều kiện hỗ trợ gia đình các ngư dân gặp nạn sớm vượt qua đau thương mất mát, ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo tỉnh Bình Định thăm gia đình các ngư dân gặp nạn trong bão số 9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO