Lãnh đạo tỉnh Ninh Bình chúc mừng MTTQ tỉnh nhân Ngày Truyền thống

Đình Minh 18/11/2021 18:51

Ngày 18/11, nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2021), ông Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Ninh Bình đã đến chúc mừng Ủy ban MTTQ tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Ninh Bình, ông Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tặng lẵng hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến cán bộ, công chức, người lao động của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ủy ban MTTQ cấp huyện, cấp xã và Ban công tác Mặt trận trong toàn tỉnh.

Ông Đỗ Việt Anh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Ninh Bình tiếp nhận lẵng hoa tươi thắm từ lãnh đạo tỉnh.

Ghi nhận những đóng góp của MTTQ tỉnh vào sự phồn vinh của đất nước và của tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định: MTTQ tỉnh đã thực sự trở thành mái nhà chung, là nơi tập hợp các tầng lớp nhân dân thành một khối đoàn kết, thống nhất về ý chí và hành động; tích cực tham gia thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đặc biệt, trong năm 2021, trước những khó khăn, phức tạp của dịch Covid-19, MTTQ tỉnh đã ra lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” và đổi mới, sáng tạo trong tham mưu cho tỉnh xây dựng, vận hành quỹ vaccine, đã huy động được nguồn lực to lớn để góp phần vào thành công chung của cả tỉnh trong công tác phòng, chống dịch.

Trong thời gian tới, ông Trần Hồng Quảng mong muốn, MTTQ các cấp không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII; vì mục tiêu phồn vinh, ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

Trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, ông Đỗ Việt Anh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trân trọng cảm ơn và cho biết: Đến thời điểm này, MTTQ tỉnh và các cấp đã cơ bản đạt và hoàn thành các nhiệm vụ, kế hoạch năm 2021 đảm bảo về thời gian, chất lượng, hiệu quả.

Trong năm qua, Mặt trận đã phát huy được tinh thần, sức mạnh của các tầng lớp nhân dân, các tôn giáo trong quá trình xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh trong năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo tỉnh Ninh Bình chúc mừng MTTQ tỉnh nhân Ngày Truyền thống

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO