Lao động đi làm việc tại Hàn Quốc có thêm một địa chỉ học tiếng Hàn uy tín

PV 26/04/2021 18:16

Mới đây, tại Khách sạn Lotte, Tập đoàn An Dương và Tập đoàn Giáo dục Visang đã tổ chức lễ ký kết Hợp tác về đào tạo và đánh giá năng lực tiếng Hàn dành cho người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc.

Lãnh đạo hai tập đoàn ký kết hợp tác trước sự chứng kiến của các đại biểu hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ dự án nâng cao năng lực giáo dục ngôn ngữ kỹ thuật số Hàn Quốc tại Việt Nam (dưới sự bảo trợ của Cơ quan hợp tác quốc tế KOICA).

Phát biểu tại Lễ ký kết Ông Lee Young Geun, Giám đốc Visang Việt Nam cho biết: “Rất vui và ấn tượng với việc hợp tác với Tập đoàn An Dương trong lĩnh vực đào tạo và tổ chức thi đáng giá năng lực tiếng Hàn do cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự trình độ cao của Tập đoàn và mong muốn tiếp tục hợp tác sâu rộng trong nhiều lĩnh vực mà hai bên quan tâm ”.

Từ khi chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 1992 đến nay, Việt Nam và Hàn Quốc đã phát triển mối quan hệ mang tính xây dựng và hướng tới tương lai.

Cuối năm 2009, khi hai nước nhất trí nâng cấp mối quan hệ lên tầm “đối tác hợp tác chiến lược” đã mở ra những cơ hội mới cho việc thúc đẩy hợp tác kinh tế giữa hai quốc gia, ghi nhận bởi con số gần 5.000 doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam tính đến cuối năm 2015, đưa Hàn Quốc trở thành quốc gia đầu tư nhiều nhất vào Việt Nam. Thực tế này đề ra một nhu cầu bức thiết về nguồn nhân lực chất lượng cao thông thạo không chỉ ngôn ngữ tiếng Hàn còn phải đồng thời am hiểu văn hóa và cách làm việc của người Hàn.

Nắm bắt được xu thế đó, và để đáp ứng nhu cầu con số người học và tham gia đánh giá năng lực tiếng Hàn ngày càng tăng, Tập đoàn An Dương (ADG) và Tập đoàn Giáo dục Visang sau sự kiện Khai trương lớp học tiếng Hàn thông minh (KLaSS) tháng 10/2020, tiếp tục có những hợp tác sâu rộng hơn nữa trong lĩnh vực đào tạo và tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Hàn cho người có nhu cầu, đặc biệt mang lại những cơ hội công việc tại các công ty Hàn Quốc ở Việt Nam cũng như cơ hội học tập làm việc tại Hàn Quốc. Sự hợp tác song phương, toàn diện tiếp tục được khẳng định bởi Lễ ký kết hợp tác ngày hôm nay.

Trước sự chứng kiến của quan khách, đại biểu, Lễ ký kết hợp tác đã chính thức diễn ra.

Từ sự hợp tác giữa hai đơn vị có thế mạnh về đào tạo và tổ chức thi đáng giá năng lực tiếng Hàn được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều cơ hội học tập tuyệt vời dành cho các bạn yêu ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc. Những học viên có mong muốn theo học và đi làm việc tại Hàn Quốc từ nay có thêm 1 địa chỉ tin cậy để học, ôn thi chất lượng cao để đảm bảo tỷ lệ đỗ cao và dành được chứng chỉ EPS nhằm đủ điều kiện tham gia chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lao động đi làm việc tại Hàn Quốc có thêm một địa chỉ học tiếng Hàn uy tín

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO