Lễ Bế mạc Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa năm 2023

Xuân Hiếu 07/06/2023 13:46

Sau bốn ngày diễn ra sôi nổi các hoạt động, Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa lần thứ X năm 2023 đã khép lại, để lại cho người dân và du khách nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau về một vùng đất và con người giàu bản sắc văn hóa truyền thống, năng động trong hội nhập và phát triển.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa dự lễ bế mạc Festival Biển 2023.

Tối 6/6, tại Quảng trường 2-4 (TP. Nha Trang), UBND tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lễ bế mạc chương trình Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa lần thứ X-năm 2023. Tham dự Lễ bế mạc có ông Nguyễn Hải Ninh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa; ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cùng các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa; các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương, doanh nghiệp và đông đảo người dân, khách trong nước quốc tế về dự.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa trao bằng khen và tặng hoa tri ân các doanh nghiệp.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Đinh Văn Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban tổ chức Festival Biển 2023 nhấn mạnh, đây là kỳ Festival Biển đã chạm đến trái tim của người dân, và du khách đã lôi cuốn mọi người cùng hòa mình vào một lễ hội đầy sôi động. Với chủ đề “Khánh Hòa - Khát vọng phát triển”, Festival Biển 2023 đã mang đến cho người dân và du khách có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau về vùng đất, con người giàu bản sắc văn hóa; năng động trong hội nhập và phát triển; văn minh, thân thiện và mến khách.

Đặc biệt trong kỳ Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023 này có hơn 70 hoạt động, sự kiện văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao, kinh tế, du lịch, hội nghị hội thảo, vui chơi giải trí, ẩm thực hấp dẫn, đa dạng.

Nhiều du khách và người dân, hào hứng đội mưa dự lễ bế mạc Festival Biển Nha Trang 2023.

Trong đó, có nhiều hoạt động, sự kiện tạo được ấn tưọng đến với mọi người như ánh sáng hiện đại; màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật của 1.653 thiết bị bay không người lái (drone) trên bầu trời và diễu hành Áo dài Việt Nam xuống phố của hơn 6.000 phụ nữ được đăng ký xác lập kỷ lục Việt Nam.

Nhân dụp này, UBND tỉnh Khánh Hòa cũng đã trao bằng khen và tặng hoa tri ân cho những các doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp thành công trong chương trình Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa lần thứ X-năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lễ Bế mạc Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO