Lễ ra mắt Hội Nhịp cầu Việt – Đức (VDB) và ký kết hợp tác với BamBoo Airways

Thanh Tình 20/06/2022 09:00

Ngày 17/6, tại khách sạn Five Star Majestic Sài Gòn đã tổ chức buổi lễ ra mắt Hội nhịp cầu Việt – Đức tại TP HCM, nhằm tạo cầu nối về y tế, giáo dục, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, giao thương, hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và Đức.

Hội nhịp cầu Việt – Đức (VDB) là một tổ chức phi Chính phủ được thành lập tại Cộng Hòa Liên Bang Đức đã được Bộ Ngoại giao cấp phép tại Việt Nam về mọi lĩnh vực.

Đây là những lĩnh vực mà VDB dành cả trái tim để làm cho Việt Nam. Đặc biệt như là cầu nối về Y tế - đưa những thành tựu y khoa của Đức để giúp nâng sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam. Hiện nay, nền y học của Đức không chỉ đứng đầu về Châu Âu mà còn nổi tiếng trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, VDB còn là cầu nối về Ngành giáo dục, mở trung tâm đào tạo tiếng Đức đạt tiêu chuẩn của Đức để đáp ứng tốt nhất cho việc du học và nhu cầu xuất khẩu lao động của Việt Nam. Ngoài ra, VDB còn là cầu nối xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, giao thương và hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và Đức.

Ông Nguyễn Hữu Tráng - Chủ tịch Danh dự Đại sứ phát biểu khai mạc buổi lễ.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thanh Loan - đại diện Tổng Lãnh sự Đức tại TP HCM chia sẻ “Bản thân tôi rất vui mừng vì các hoạt động của Hội nhịp cầu Việt – Đức ngay tại thành phố mang tên Bác đang tiếp tục được thúc đẩy và mở rộng hơn nữa. Chúng tôi luôn mong đợi và chào đón các đối tác không chỉ ở riêng tổng lãnh sự và toàn thể các doanh nghiệp, cơ quan tổ chức Đức và Việt Nam có mối liên hệ nồng ấm với nước Đức. Tôi xin muốn được bày tỏ sự to lớn của mình và sự hợp tác vào tương lai mai sau giữa hai nước.”

Lễ ký kết hợp tác giữa Hãng hàng không BamBoo Airways và Hội nhịp cầu Việt – Đức.

Đồng hành cùng chương trình là các đơn vị tài trợ, đối tác thân thiết như hãng hàng không BamBoo Airways. Được biết đến là Hãng hàng không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn dịch vụ cùng với đoàn tiếp viên xuất sắc nhất Châu Á. Qua buổi ký kết hợp tác kết nối Việt Nam và Đức góp phần phát triển hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược song phương một cách toàn diện, từ đó nâng tầm mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Cùng với đó là các nhà tài trợ kim cương như SaGoWin, Hoa Tiến Đạt, Transport, Trần Châu Phúc, Trần Cao Vi, công ty TNHH TM DV Thành Được...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lễ ra mắt Hội Nhịp cầu Việt – Đức (VDB) và ký kết hợp tác với BamBoo Airways

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO