Lễ trồng cây 'Cánh rừng quê hương Aeon'

Thanh Hằng 29/10/2019 08:00

Nằm trong chuỗi hoạt động truyền thống trước Lễ khai trương Aeon Mall Hà Đông - Trung tâm thương mại (TTTM) thứ 5 tại Việt Nam và cũng là TTTM thứ 2 tại Hà Nội được điều hành bởi Tập đoàn Aeon Mall Việt Nam, Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương Aeon” sẽ diễn ra ngày 2/11 tới.

Theo ông Iwamura Yasutsuga- Tổng Giám đốc Cty TNHH Aeon Việt Nam, Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương Aeon” là một trong những hoạt đồng cộng đồng nhằm bảo vệ môi trường mà chúng tôi đồng hành cùng người dân địa phương. Dự kiến sự kiện sẽ thu hút 1.000 người dân địa phương đến tham dự và khoảng 5.000 cây xanh sẽ được trồng.

TTTM Aeon Mall Hà Đông tọa lạc tại khu đô thị Dương Nội (Q.Hà Đông, Hà Nội) có diện tích 98.000m2, diện tích sàn 150.000m2, với khoảng 220 gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, dự kiến cuối tháng 11 tới sẽ đưa vào sử dụng. Aeon Mall Hà Đông nỗ lực để trở thành TTTM tràn ngập không gian xanh, với hơn 43.000 cây đa chủng loại truyền cảm hứng sống tới khách hàng. Bên cạnh đó, TTTM này sẽ khuyến khích người tiêu dùng sử dụng túi nilon phiên bản mới để thực hiện chủ trương của Hà Nội đến năm 2025 sẽ ngừng sử dụng túi nilon ở các siêu thị…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lễ trồng cây 'Cánh rừng quê hương Aeon'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO