‘Lì xì’ chúc tài lộc bình an

PV 07/01/2017 17:10

Ngày một đông các họa sĩ ngỏ ý muốn được tham gia vào Triển lãm “Lì xì”. Tất cả đều muốn, góp tác phẩm, góp tên tuổi để làm nên lời chúc hạnh phúc, tươi vui ấm áp và đặc biệt rộn ràng tài lộc cho một năm mới Đinh Dậu ngầp tràn hy vọng...

Triển lãm được sắp xếp diễn ra vào những ngày bộn bề tất bật cận Tết Nguyên đán, như một sự khéo vén cho năm cũ sắp qua, sửa soạn đón năm mới rục rịch tới đã là hoạt động thường kỳ của Blue gallery.

Tết Đinh Dậu, Blue gallery những muốn "Lì xì" mừng tuổi người yêu hội họa, cầu an, cầu sức khỏe, may mắn, cầu cho công chúng của nghệ thuật tạo hình "tiền vào như nước tiền ra từ từ" đúng bản sắc Việt.

Mỗi họa sỹ một dáng vẻ một đường nét riêng, tạo thành bảng sắc mầu tươi tắn, đa dạng, rất dễ làm nên nét duyên, sự hài hòa phong thủy cho những không gian phòng khách thêm ngập tràn hương vị Tết.

Tranh sơn mài của họa sĩ Chu Việt Cường.

Một Chu Việt Cường tinh tế sắc sảo với sơn mài, một Lê Thị Thanh Tâm rạo rực nữ tính, Trần Đức Quyền gai góc, Nguyễn Hà Phương hoài cổ, rồi Trần Thị Thu, Lã Bá Quân, Doãn Hoàng Kiên đều chững chạc, vẹn nguyên phong độ khi tham góp vào "Lì xì". Lê Đức Tùng, Đoàn Văn Tùng, Nguyễn Văn Đông dịu dàng, hài hòa, rất dễ hòa điệu với xúc cảm thẩm mỹ của số đông, và cũng dễ thành lựa chọn của người yêu tranh để làm trọn một món quà mừng tuổi theo đúng phong tục Việt.

Bình dị, hòa đồng, dễ xem, dễ thấu hiểu, "Lì xì" nhân lên ước muốn giản đơn, chúc tài lộc và bình an cho nhân gian, con người, cho chính các họa sĩ và người sưu tầm tranh, yêu tranh để đón chờ chú gà Đinh Dậu tới với nhiều may mắn hanh thông và tình yêu trọn vẹn...

Triển lãm “Lì xì” sẽ diễn ra vào ngày 8/1, tại Blue gallery 28 Tràng Tiền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Lì xì’ chúc tài lộc bình an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO