Lịch thi đấu vòng bảng của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 32

K.Huyền (tổng hợp) 05/05/2023 16:26

Tại SEA Games 32, đội tuyển nữ Việt Nam vào "bảng tử thần" cùng với sự góp mặt của ĐT nữ Philippines, Myanmar và Malaysia.

Theo SKĐS, Lịch thi đấu của ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 32, các nữ cầu thủ của chúng ta sẽ trải qua 3 trận đấu vòng bảng được dự báo là khó khăn, để giành vé vào vòng bán kết.

Kết quả bốc thăm môn bóng đá nữ SEA Games 32 đã đưa đương kim vô địch – đội tuyển nữ Việt Nam vào "bảng tử thần" cùng với sự góp mặt của ĐT nữ Philippines, Myanmar và Malaysia.

Lịch thi đấu bóng đá nữ và lịch thi đấu của ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 32. Nguồn: SKĐS.

Cụ thể, theo lịch thi đấu của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 32, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung đã chạm trán ĐT nữ Malaysia vào lúc 16h ngày 3/5. Đây được xem là đối thủ nhẹ ký nhất trong bảng đấu này. Với ba bàn thắng được ghi trong hiệp một, đội tuyển nữ Việt Nam đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Malaysia ở trận ra quân môn bóng đá nữ tại SEA Games 32.

Tiếp theo, ở lượt trận thứ hai vòng bảng môn bóng đá nữ SEA Games 32, ĐT nữ Việt Nam sẽ đấu với ĐT nữ Myanmar lúc 16h ngày 6/5. Đây là đối thủ khó chịu với Huỳnh Như cùng đồng đội.

Trận đấu cuối cùng tại vòng bảng của ĐT nữ Việt Nam là trận đại chiến với kình địch ĐT nữ Philippines diễn ra lúc 16h ngày 9/5.

Trước đó, ngày 2/5, HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách chính thức ĐT nữ Việt Nam dự SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia.

Danh sách chính thức ĐT nữ Việt Nam dự SEA Games 32.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch thi đấu vòng bảng của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 32

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO