Lịch trình của F0, từng là F1 của cựu Giám đốc Hacinco

Lan Anh 17/05/2021 14:37

Tối muộn ngày 16/5, Hà Nội ghi nhận có thêm 2 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 là F1 của cựu Giám đốc Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (Hacinco). Trong đó, có 1 trường hợp trú tại Chung cư Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trường hợp này là ông T.T.B., 50 tuổi, địa chỉ tại khu chung cư Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, có tiếp xúc với ông N.V.T., cựu Giám đốc Công ty Hacinco ngày 11/5 khi cùng ăn tối.

Lịch trình sơ bộ của ông T.T.B. từ thời điểm tiếp xúc với ông N.V.T. cho đến khi ông N.V.T. có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 như sau:

Ngày 11/5, ông B. ăn cùng anh N.V.T. (cựu Giám đốc Hacinco) tại quán Nhật Hatoyama số 30 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sáng ngày 12/5, ông B. ra văn phòng VP Bank tại R6 Royal City tiếp xúc với 1 người tên Q. (địa chỉ tại Quận Nam Từ Liêm) và 1 người tên A. (địa chỉ tại quận Hai Bà Trưng).

Khoảng 10h, ông B. lên phòng tập Starnex có tiếp xúc với 2 nhân viên tại phòng tập.

Chiều ông B. đi chơi golf tại Long Biên (đi cùng 1 người tên H. toà nhà Mipec Tây Sơn, Đống Đa, cũng là F1 của ông N.V.T.).

Tại chung cư, ông B. đi thang máy tại chung cư có tiếp xúc với 4 người.

Tối ngày 12/5, sau khi được xác định là F1 của ông N.V.T., ông B. đã được Trung tâm Y tế lấy mẫu và đưa đi cách ly tại Trung tâm giáo dục quốc phòng An ninh Đại học Quốc gia Hà Nội.

Ngày 16/5, ông B. có triệu chứng ho, sốt được lấy mẫu chuyển về Bệnh viện Thạch Thất. Tối cùng ngày, CDC Hà Nội thông báo ông B. có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Đối với trường hợp ông B., do công tác điều tra truy vết được thực hiện sớm và thời gian từ khi ông B. tiếp xúc với ông T. đến khi ông T. phát hiện nhiễm Covid-19 không dài nên số lượng F1 và F2 chưa lớn.

Qua điều tra sơ bộ, ông B. có 9 F1, 9 F2. Hiện tại, kkhu vực nhà của ông B. và khu vực xung quanh đã được lực lượng y tế khử khuẩn toàn bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch trình của F0, từng là F1 của cựu Giám đốc Hacinco

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO