Lộ danh tính đại gia tấn công nữ caddie bằng gậy golf ở sân golf BRG Đà Nẵng

B. Nguyên 12/12/2022 17:55

Theo thông tin trên website và facebook của các câu lạc bộ golf và golfer; đại gia bất động sản tấn công thô bạo nữ caddie (phục vụ golf) tại sân golf BRG Đà Nẵng đến mức gãy gậy golf là ông Nguyễn Viết Dũng, 44 tuổi, Chủ tịch HĐQT Công ty CP bất động sản Đất Quảng, Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Trước phản ứng gay gắt của dư luận, ngày 12/12 một số Câu lạc bộ (CLB) golf đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội lên án hành vi tấn công gây thương tích nữ caddie đến mức gãy gậy golf của ông Nguyễn Viết Dũng trong lúc chơi golf tại sân golf BRG (địa bàn phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) vào ngày 6/12 vừa qua.

Ông Nguyễn Viết Dũng (trái).

CLB Golf Hội Bất động sản Du lịch Việt Nam (VnTPA Golf Club) đã thay mặt cộng đồng những người chơi golf gửi lời xin lỗi nữ caddie tên là L. và lên án hành vi thô bạo của ông Nguyễn Viết Dũng. Trong thông báo gửi đến cộng đồng, VnTPA Golf Club nhấn mạnh: Ông Nguyễn Viết Dũng không xứng đáng tham gia môn thể thao golf, cũng không thể được gọi là 1 golfer. Hành vi bất nhẫn của ông Nguyễn Viết Dũng đã và đang bị cộng đồng những người chơi golf tẩy chay, lên án

Gậy golf của ông Nguyễn Viết Dũng bị gãy sau khi tấn công nữ caddie.

Ngày 11/11 CLB Golf Bách khoa Đà Nẵng cũng phát thư ngỏ bày tỏ tẩy chay cũng như cấm ông Nguyễn Viết Dũng tham gia giải golf do CLB này tổ chức

Nữ caddie được sơ cứu sau cú tấn công bằng gậy golf của ông Nguyễn Viết Dũng.

Như tin đã đưa, trong khi đánh golf tại sân golf BRG Danang Golf Resort ngày 6/12, ông Nguyễn Viết Dũng đã dùng gậy golf vụt thẳng vào người caddie tên là L. do nữ nhân viên phục vụ này thông báo trung thực số gậy mà ông Dũng đã chơi trong 1 hố. Cú vụt rất mạnh khiến gậy golf của ông Nguyễn Viết Dũng bị gãy rời.

[Đại gia bất động sản bị tẩy chay vì tấn công thô bạo nữ caddie bằng gậy golf]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộ danh tính đại gia tấn công nữ caddie bằng gậy golf ở sân golf BRG Đà Nẵng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO