Lộ hình ảnh bên trong của chiếc Tesla Cybertruck trị giá 32.000 bảng Anh

Lê Trang (Theo The Sun) 26/05/2023 16:01

Những bức ảnh mới tiết lộ bên trong của chiếc Tesla Cybertruck trị giá 32.000 bảng Anh với khoang ngủ có thể tháo rời.

Các bức ảnh chụp nhanh đã được đăng lên mạng xã hội, chúng được cho là chụp tại một sự kiện kéo dài một ngày mà Elon Musk tổ chức cho các cổ đông của Tesla.

Tesla Cybertruck bị so sánh với khối Lego của một đứa trẻ mới biết đi. Ảnh: Getty.
Những bức ảnh mới được cho là nội thất chiếc xe Tesla Cybertruck. Ảnh: Twiter.

Một trong những bức ảnh cho thấy một màn hình bảng điều khiển với những sợi dây lủng lẳng, nội thất kiểu spartan và vô lăng hình bánh quy bằng nhựa.

Một hình ảnh khác cho thấy cần gạt ghế hình chữ nhật thò ra ngoài - nhưng không phải là ghế trước ở giữa mà những người hâm mộ cuồng nhiệt của Cybertruck săn đón ráo riết.

Cybertrunk đã từng được trưng bày trước công chúng, nhưng đây là lần đầu tiên người hâm mộ có cái nhìn thoáng qua về nội thất của nó. Những người đam mê Tesla có các ý kiến khác nhau về những bức ảnh chụp động cơ chưa được xác nhận trên mạng xã hội.

Một người nói: "Nội thất của Cybertruck trông như đến từ một tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh phí thấp những năm 1980”.

Một người khác nói: "Nội thất Rubbermaid trông tệ hơn so với số tiền bạn phải trả cho một chiếc Cybertruck”.

Người thứ ba nói: "Trông nó giống thứ gì đó mà một đứa trẻ bốn tuổi tạo ra bằng các khối Lego”.

Cybertruck dự kiến sẽ được bán với giá 32.000 bảng Anh (39.000 USD) với các tiện ích bổ sung tùy chọn như khoang ngủ có thể tháo rời trị giá 19.500 bảng Anh (24.000 USD).

Tiện ích bổ sung xuất hiện sau khi sự việc kính bọc thép của Cybertruck bị một quả bóng kim loại đập vỡ trong một buổi ra mắt trực tiếp.

Trong một sự kiện ra mắt ở Los Angeles, Musk đã khuyến khích mọi người dùng búa tạ đập vào chiếc xe nhằm thể hiện vẻ ngoài không thể xuyên thủng của nó.

Tuy nhiên, một quả bóng kim loại do giám đốc thiết kế của Tesla, Franz von Holzhausen, ném đã khiến hai cửa sổ bị vỡ hoàn toàn. Musk nói "Ôi chúa ơi - có lẽ điều đó hơi quá khó" trước khi nói rằng có một số chỗ cần cải thiện.

Bức ảnh cho thấy nội thất kiểu spartan và vô lăng hình bánh quy bằng nhựa của chiếc xe hãng Tesla. Ảnh: Twiter.
Chiếc xe không có hàng ghế giữa phía trước. Ảnh: Twiter.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộ hình ảnh bên trong của chiếc Tesla Cybertruck trị giá 32.000 bảng Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO