Long An: Cháy lớn ở vựa phế liệu, thiêu rụi ba xe tải

Theo Vietnamplus 01/05/2019 17:50

Vào khoảng 14h ngày 1/5 một vụ cháy xảy ra trên địa bàn xã Mỹ Phú (huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) đã làm thiêu rụi ba xe ôtô và nhiều tài sản của người dân.

Long An: Cháy lớn ở vựa phế liệu, thiêu rụi ba xe tải

Vụ cháy làm 3 xe tải và nhiều tài sản khác bị thiêu rụi. (Ảnh: Bùi Giang/TTXVN).

Vào khoảng 14 giờ ngày 1/5 một vụ cháy xảy ra trên địa bàn xã Mỹ Phú (huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) đã làm thiêu rụi ba xe ôtô và nhiều tài sản của người dân.

Theo nhân chứng vụ hỏa hoạn, đám cháy xuất phát từ việc người dân đốt đồng chuẩn bị gieo sạ, sau đó lan sang một điểm thu mua phế liệu ven đường.

Do bên điểm thu mua phế liệu này chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát, thiêu rụi nhiều vật dụng xung quanh. Nhiều người cố gắng dùng nước để dập lửa nhưng do đám cháy quá lớn nên họ đã bất lực.

Thống kê sơ bộ cho thấy, vụ cháy đã làm thiêu rụi ba xe tải lớn cùng nhiều tài sản khác, nhưng rất may là không gây thiệt hại về người. Ước tính thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khống chế hỏa hoạn để đám cháy không lây lan sang khu vực khác, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Long An: Cháy lớn ở vựa phế liệu, thiêu rụi ba xe tải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO