Lương Thùy Linh và dàn người đẹp có học vấn nổi bật, là giảng viên đại học

Thảo Vy 03/11/2022 09:30

Lương Thùy Linh, Lê Âu Ngân Anh, Lê Phương Thảo và Phạm Hương không chỉ là những người đẹp có nhan sắc cực phẩm mà còn sở hữu học vấn nổi bật khiến nhiều người nể phục khi trở thành giảng viên đại học.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Lương Thùy Linh, Lê Âu Ngân Anh và Phùng Bảo Ngọc Vân khiến nhiều người nể phục khi trở thành giảng viên đại học.

Lương Thùy Linh

Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành giảng viên Đại học ở tuổi 22 nhờ sở hữu học vấn nổi bật.

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019. Thời điểm đó, cô đang theo học ngành Kinh tế đối ngoại tại Trường đại học Ngoại thương Hà Nội. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật, người đẹp sinh năm 2000 còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng. Cô từng sở hữu điểm IELTS 7.5. Hồi tháng 7/2022, Lương Thùy Linh tốt nghiệp đại học loại xuất sắc. Cô cho biết bài khóa luận của mình đạt 9.1 ở hệ số 10 và điểm trung bình tích lũy là 3.6/4.

Dù đăng quang cuộc thi nhan sắc lớn và bận rộn với công việc nghệ thuật, song Lương Thùy Linh vẫn dành thời gian trau dồi kiến thức. Nhờ vậy, người đẹp được nhiều khán giả ưu ái gọi với danh xưng “hoa hậu tri thức".

Cô chia sẻ: “Linh cảm thấy rất vui và tự hào vì những năm tháng đèn sách thực sự có ích. Tri thức giúp mình tự tin hơn, giao tiếp tốt hơn và trở thành một nét đặc biệt của riêng mình. Theo Linh, đó còn là một nét đẹp có tính lâu bền nữa".

Với khả năng ngoại ngữ, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng đảm nhận vai trò MC song ngữ trong nhiều sự kiện lớn.

Ngày 1/11, Fanpage của một trường đại học ở Hà Nội bất ngờ đăng tải thông tin Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh sẽ chính thức trở thành giảng viên, truyền cảm hứng cho các em học sinh trên bước đường học tập. Cùng thời điểm này, người đẹp sinh năm 2000 chia sẻ thông tin trên Instagram và cho hay: "Từ nay hãy gọi tôi là giảng viên Lương Thùy Linh".

Với khả năng ngoại ngữ, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng đảm nhận vai trò MC song ngữ trong nhiều sự kiện lớn. Bên cạnh đó, cô được nhiều nhà thiết kế mời đảm nhiệm vị trí diễn mở màn, kết show thời trang. Bên cạnh đó, cô tham gia nhiều hoạt động cộng đồng.

Qua những thành tích vượt trội của mình, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã làm khán giả có cái nhìn khác về những người đẹp bị gắn mác "bình hoa di động" khi trở thành giảng viên đại học ở tuổi 22.

Lê Âu Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh có học vấn nổi bật, là giảng viên đại học ở tuổi 25.

Lê Âu Ngân Anh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 sau khi vượt qua 29 thí sinh còn lại trong đêm chung kết với số đo cơ thể là chiều cao 1m74, cân nặng 50 kg, số đo ba vòng 85-58-94.

Sau đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh học tiếp bằng Thạc sĩ ngành Quản trị sự kiện quốc tế tại Đại học Salford (Anh quốc). Khi tốt nghiệp, thời gian đầu cô làm quản lý phát triển dự án cho một công ty về đầu tư.

Mới 25 tuổi đã trở thành giảng viên đại học, Lê Âu Ngân Anh nhận được nhiều lời chúc mừng và sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng. Chia sẻ về áp lực khi đứng lớp ở tuổi 25, Ngân Anh cho biết: “Nếu là một giảng viên bình thường, tôi không quá áp lực. Nhưng vì các bạn sinh viên ít nhiều đã biết đến tôi, các bạn sẽ để ý nhiều hơn. Cùng với đó là sự kỳ vọng và dò xét xem cô giáo Ngân Anh sẽ thế nào khi đứng trên bục giảng”.

Dù vướng phải thị phi sau đăng quang nhưng Ngân Anh chứng tỏ bản thân là người tài giỏi và nghị lực.

Vượt qua mọi thị phi, Lê Âu Ngân Anh ngày một chứng tỏ bản thân là một cô gái nghị lực, tài giỏi. Hiện tại ngoài công việc giảng dạy, Lê Âu Ngân Anh vẫn đảm đương tốt công việc kinh doanh.

Cô thỉnh thoảng xuất hiện ở vai trò biên tập viên trên các chương trình tin tức của ANTV. Người đẹp cũng vừa lên xe hoa với Phan Tô Ny – hiện là biên tập viên, MC tại Đài truyền hình TP HCM và giữ vị trí giám đốc một công ty truyền thông.

Phạm Hương

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương từng là giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Phạm Hương chính thức trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cô đã trở thành giảng viên của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn khi độ tuổi mới 23 - cũng là lúc cô đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Thời điểm này, Phạm Hương chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc.

Tại Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, Phạm Hương đảm nhận vai trò giảng viên thuộc Khoa Nghệ thuật. Song song với công việc trên giảng đường, Phạm Hương thời điểm đó cũng luôn tìm kiếm cơ hội tham gia những sự kiện của giới showbiz, đồng thời là người mẫu trình diễn thời trang...

Nói về nghề Phạm Hương chia sẻ: "Đối với Phạm Hương, nghề giáo là một nghề cao quý và chuyên sâu, bên cạnh đó cũng rèn luyện cho Hương sự kiên nhẫn và niềm đam mê với công việc, cuộc sống. Phạm Hương có thể kiếm tiền theo khả năng của mình bằng nhiều công việc và nhiều cách khác nhau.

Phạm Hương chia sẻ, nghề giáo là một nghề cao quý và chuyên sâu, bên cạnh đó cũng rèn luyện cho cô sự kiên nhẫn và niềm đam mê với công việc.

Như Hương đã chia sẻ, công việc giảng viên hiện tại là một môi trường rất tốt để Phạm Hương có thể tiếp tục trau dồi kiến thức và kỹ năng của mình không chỉ trong lĩnh vực marketing mà còn cả trong cuộc sống. Đó chính là điều tuyệt vời nhất khi mình có tuổi trẻ để có thể làm được nhiều điều mình muốn".

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương xin ngừng dạy tạm thời tại trường để có thời gian thực hiện nghĩa vụ của một tân Hoa hậu đối với cộng đồng.

Người đẹp cũng cho rằng, sau này cô sẽ quay trở lại Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn để công tác, đồng thời tập trung cho việc học lên thạc sĩ.

Phùng Bảo Ngọc Vân

Dừng chân với vị trí Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 và nhận được danh hiệu "Người đẹp truyền thông" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Phùng Bảo Ngọc Vân vẫn gây ấn tượng với nhiều người nhờ sở hữu trình độ học vấn đáng ngưỡng mộ.

Người đẹp theo đuổi con đường học vấn và trở thành giảng viên trường Đại học Ngoại thương.

Sau cuộc thi, Ngọc Vân không theo đuổi sự nghiệp trong làng giải trí mà tiếp tục con đường học vấn tại Đại học Ngoại thương. Được biết, tại thời điểm ôn thi và bắt đầu học cao học, Ngọc Vân vẫn duy trì làm việc ở Viện nghiên cứu trí tuệ nhân tạo VinAI Research và làm quen dần với công việc tại trường Đại học Ngoại thương.

Ngọc Vân tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại thương với tấm bằng loại xuất sắc chuyên ngành Kinh tế đối ngoại. Hiện, "Người đẹp truyền thông" đang công tác tại Trường Đại học Ngoại thương với vai trò giảng viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lương Thùy Linh và dàn người đẹp có học vấn nổi bật, là giảng viên đại học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO