Man City – Chelsea: Cuộc đụng độ kinh điển 

PV 15/01/2022 08:59

Cuộc so tài kinh điển Man City và Chelsea tại Etihad sẽ tạo bước ngoặt lớn trong cuộc đua vô địch Premier League. Nếu chiến thắng trên sân nhà, đoàn quân HLV Pep Guardiola tiến bước dài đến chức vô địch năm nay.

Vòng 22 Premier League cuối tuần này hứa hẹn đầy căng thẳng với cuộc so tài Man City và Chelsea ở Etihad. Trong khi đó Arsenal phải làm khách của Tottenham.

Man City đang chiếm vị trí độc tôn ở Premier League khi dẫn đầu bảng xếp hạng với 53 điểm, hơn đội nhì bảng Chelsea đến 10 điểm. Liverpool đứng thứ ba với 42 điểm, còn West Ham trụ vững ở top 4 với 37 điểm.

Arsenal đánh bại Tottenham 3-1 tại Emirates ở lượt đi.

Ba vị trí tiếp theo thuộc về Tottenham, Arsenal và Man Utd. "Quỷ đỏ" thành Manchester sau trận thua Wolves 0-1 đang dần hụt hơi trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Ở vòng 21 Premier League, Man Utd làm khách trên sân của Aston Villa, đối thủ họ vừa hạ 1-0 ở FA Cup cách đây 3 ngày. Chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc với đoàn quân HLV Ralf Rangnick, nếu không muốn tan mộng góp mặt ở nhóm 6 đội mạnh nhất nước Anh.

Vòng đấu này chứng kiến những cuộc đối đầu trực tiếp. Tottenham và Arsenal đều cần 3 điểm trong cuộc so tài tại White Hart, mà đội thắng sẽ có cơ hội lớn để tiếp cận top 4 và tạo khoảng cách an toàn với đối thủ trực tiếp. Liverpool nhiều khả năng sẽ có 3 điểm khi tiếp Brentford tại Anfield.

Man City đánh bại Chelsea 1-0 ngay tại Stamford Bridge ở lượt đi.

Cuộc so tài kinh điển Man City và Chelsea tại Etihad sẽ tạo bước ngoặt lớn trong cuộc đua vô địch Premier League. Nếu chiến thắng trên sân nhà, đoàn quân HLV Pep Guardiola tiến bước dài đến chức vô địch năm nay.

Nhiều đội bóng lớn ở La Liga nghỉ thi đấu cuối tuần này và tâm điểm được chú ý là trận chung kết Siêu Cup Tây Ban Nha Real Madrid - Bilbao. Đoàn quân HLV Ancelotti đầy hưng phấn sau khi mới vượt qua Barcelona, nhưng Bilbao vẫn rất đáng sợ trong những trận knock-out (vừa thắng Atletico ở bán kết).

Ở loạt trận cuối tuần này, các giải Bundesliga (Đức) và Serie A (Italia) không diễn ra. Giải Ligue 1 (Pháp) chứng các trận đấu khá chênh lệch về đẳng cấp, khi đội đầu bảng Paris Saint Germain (PSG) nhiều khả năng sẽ có 3 điểm khi tiếp Brest trên sân nhà.

AS Monaco và Lyon nhiều khả năng sẽ có 3 điểm trước Clermont, Troyes. Trận đấu được coi là cân bằng nhất là đại chiến Marseille với đương kim vô địch Lille trên sân Velodrome.

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ CHÂU ÂU CUỐI TUẦN

Vòng 22 Premier League

19h30 ngày 15/1: Man City - Chelsea

00h30 ngày 16/1: Aston Villa - Man Utd

21h00 ngày 16/1: Liverpool - Brentford

23h30 ngày 16/1: Tottenham - Arsenal

Chung kết Siêu Cup Tây Ban Nha

01h30 ngày 17/1: Real Madrid - Bilbao

Vòng 21 Ligue 1

03h00 ngày 16/1: Paris Saint Germain - Brest

21h00 ngày 16/1: AS Monaco - Clermont

23h05 ngày 16/1: Troyes - Lyon

02h45 ngày 17/1: Marseille - Lille

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City – Chelsea: Cuộc đụng độ kinh điển 

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO