Mang dao đi tính sổ, bị hàng xóm đâm tử vong

Nguyễn Tuấn Anh 25/06/2017 11:30

Ngày 26/6, ông Vũ Như Huy, trưởng Công an xã Đăk R'la, huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ trọng án làm một người chết, một người bị thương.

Theo ông Huy, thông tin ban đầu cho biết, chiều 25/6, Nguyễn Văn Hoài (27 tuổi, trú tại Bon Đắk R'La, xã Đắk N'drot, huyện Đắk Mil) và Trần Văn Cường (40 tuổi, trú tại thôn 2, xã Đắk R'la) cùng trú mưa tại một quán bida ở thôn 2, xã Đắk R'la.

Trước đây hai bên là hàng xóm của nhau, sau một lúc nói chuyện giữa Cường và Hoài xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xo xát. Được mọi người can ngăn, hai bên giảng hòa và ai về nhà đó.

Về đến nhà Hoài kể lại sự việc cho anh trai mình là Nguyễn Văn Thái (34 tuổi). Đang lúc nhậu với bạn bè ngà ngà hơn men thấy em trai chịu ấm ức, Thái đã cầm dao đi tìm Cường tính sổ.

Nhìn thấy Cường anh em Thái đã xông vào đánh. Cường bị Thái đâm một nhát bị thương. Cường cướp lại được dao từ tay Thái và đâm lại khiến Thái gục xuống đất.

Thái lập tức được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Cường hiện cũng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Nông tiếp nhận tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mang dao đi tính sổ, bị hàng xóm đâm tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO