Mang kiếm đi trộm chó, nhóm 'cẩu tặc' bị đánh nhập viện

Đình Minh 12/09/2020 19:04

Bị phát hiện trong lúc trộm chó giữa đêm, 3 đối tượng cố gắng dùng hung khí để tẩu thoát nhưng bất thành.

Chiều 12/9, thông tin với Đại Đoàn Kết Online, ông Hoàng Khắc Khoa, chủ tịch UBND xã Thạch Bình xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 3 đối tượng trộm chó đêm khuya bị người dân vây đánh nhập viện.

Theo thông tin có được, vụ việc xảy ra vào 0h30’ đêm 12/9, sau khi phát hiện có tiếng chó sủa và tiếng xe máy người dân thôn Án Đình, xã Thạch Bình đã ùa ra đường và phát hiện có 3 thanh niên đi trên 2 chiếc xe máy đang câu trộm chó của người dân. Khi bị phát hiện, 3 đối tượng đã ném chai thủy tinh về phía người dân để cố gắng tẩu thoát.

Tuy nhiên, do người dân vây ráp quá đông nên các đối tượng tẩu thoát bất thành. Sau khi bắt giữ được nhóm cẩu tặc, người dân đã lao vào đánh tới tấp khiến 3 thanh niên trộm chó ngã ra đường.

Theo một người dân cho biết, do tình trạng trộm chó tại thôn Án Đình thời gian này đang diễn ra nhiều, cùng với đó các đối tượng đã trộm chó còn mang theo hung khí, chống trả quyết liệt khiến người dân quá bức xúc nên mới lao vào đánh.

Trộm chó giữa đêm, các đối tượng bị đánh nhừ tử. Ảnh: Người dân cung cấp.
Trộm chó giữa đêm, các đối tượng bị đánh nhừ tử. Ảnh: Người dân cung cấp.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Thạch Bình đã lập tức có mặt tại hiện trường để “giải cứu” nhóm trộm chó trước sự quyết liệt của người dân.

Theo đó, danh tính của 3 đối tượng này được xác định là Trần Văn S., Trần Văn D., (trú tại thôn 1, thị trấn Vĩnh Lộc), Nguyễn Văn P. (trú tại thôn 7 xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc).

Tại hiện trường, công an thu giữ 2 chiếc xe máy, 2 con chó và một kiếm tự chế do nhóm này mang theo để chống trả khi gặp phản kháng.

Sau khi được “giải cứu”, nhóm 3 thanh niên này lập tức được đi cấp cứu gấp tại Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thành.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Thạch Thành điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mang kiếm đi trộm chó, nhóm 'cẩu tặc' bị đánh nhập viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO