Mạnh Trường dành thời gian nghỉ ngơi vì dư âm của 'Hương vị tình thân' quá lớn

Thảo Vy 06/11/2021 10:05

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Mạnh Trường cho biết, anh sẽ dành thời gian nghỉ ngơi bởi bản thân chưa thoát được vai Long trong bộ phim “Hương vị tình thân”.

Mạnh Trường xuất hiện tươi rói trong livestream, chia sẻ về những dự định sắp tới.

Tối 5/11, Mạnh Trường đã livestream trên trang Facebook cá nhân chia sẻ về những dự định của bản thân trong tương lai và kỷ niệm còn đọng lại sau khi hoàn thành xong dự án dài hơi “Hương vị tình thân”.

Mạnh Trường là một trong những nam diễn viên “quen mặt” trên sóng truyền hình và được khán giả yêu thích bởi sự hăng say, nghiêm túc với nghề, không ngừng thay đổi, thử sức nhiều vai diễn từ chính diện đến phản diện.

Mạnh Trường vừa hoàn thành xong dự án dài hơi "Hương vị tình thân".

Trong Hương vị tình thân, Mạnh Trường hóa thân thành Long, một vị giám đốc thanh lịch, tao nhã. Cuộc sống của anh bị đảo lộn khi có sự xuất hiện của Nam (Phương Oanh). Hành trình đi tìm hạnh phúc của Long xoay quanh cuộc sống của gia đình nhà họ Hoàng.

Với một vai diễn thú vị, nhiều khía cạnh như Hoàng Long, diễn xuất và tạo hình của Mạnh Trường được khán giả yêu thích. Không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài lịch lãm, đạo mạo, Long có nhiều hành động, lời thoại dí dỏm, vừa mang nét trưởng thành lại có sự tinh nghịch nhất định.

Anh bày tỏ sự tiếc nuối khi bộ phim kết thúc.

Bởi vậy, khi bộ phim kết thúc, Mạnh Trường bày tỏ sự tiếc nuối cùng những cảm xúc hụt hẫng khi hoàn thành xong vai diễn. Nam diễn viên bày tỏ: "Hôm nay là thứ 6 nếu phim chưa kết thúc thì giờ này vẫn là khung giờ chiếu. Anh đã quen với việc ngồi xem "Hương vị tình thân mỗi tối"".

Mạnh Trường còn diện nguyên bộ quần áo của nhân vật Long, anh giữ nguyên tạo hình của nhân vật bởi bản thân thích tính cách và phong cách của nhân vật này .

Anh chia sẻ, trong thời gian tới, có lẽ anh vẫn sẽ giữ phong cách này vì bản thân anh cũng chưa có dự án mới.

Mạnh Trường cho hay, bản thân anh vẫn chưa thoát được vai Long.

“Có lẽ, sau “Hương vị tình thân”, tôi sẽ nghỉ ngơi một thời gian đã, vì phải đến hơn 1 năm qua, khi quay Tình yêu và tham vọng song song với Sinh tử cho đến Hồ sơ cá sấu chưa hết thì lại quay tiếp Hương vị tình thân. Những dự án phim kéo dài khoảng 2- 3 năm nay nên bản thân tôi chưa có thời gian để nghỉ ngơi.

Hơn nữa, dư âm của “Hương vị tình thân” còn quá lớn, tôi vẫn quen với thói quen của nhân vật Long vì thế Mạnh Trường sẽ nghỉ ngơi một thời gian, ít nhất là sang năm, chơi cái đã, mấy năm không được chơi rồi”, Mạnh Trường giãi bày về dự định trong tương lai.

Mạnh Trường cho biết, hiện tại đoàn phim chưa có dự định quay thêm phần ngoại truyện cho “Hương vị tình thân”. Về dự định quay phần 3 phải phụ thuộc khá nhiều về kịch bản, khâu sản xuất… vẫn chưa có kế hoạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mạnh Trường dành thời gian nghỉ ngơi vì dư âm của 'Hương vị tình thân' quá lớn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO