Mặt trận Hà Nội thăm, động viên bệnh nhân, công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Phương Nguyên 17/04/2020 18:45

Chiều 17/4, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bệnh nhân tại xóm chạy thận tại xã Ngọc Hồi và các hộ gia đình, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Thanh Trì.

Mặt trận Hà Nội thăm, động viên bệnh nhân, công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương trao quà cho các bệnh nhân xóm chạy thận Ngọc Hồi.

Tại xóm chạy thận Ngọc Hồi, Phó Chủ tịch không chuyên trách UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã trao 27 suất quà, mỗi suất gồm: 1 triệu đồng tiền mặt, 4 hộp bánh, 2 kg lạc, 10 khẩu trang, 10 kg gạo tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, những bệnh nhân này đã nhiều tháng không về quê và cũng không thể làm thêm để kiếm thêm thu nhập nên cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Đối với các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, MTTQ Hà Nội đã tặng 6 hộ gia đình, mỗi hộ một suất quà gồm: 1 triệu đồng tiền mặt, 1 thùng mỳ tôm, 10 kg gạo.

Bà Nguyễn Lan Hương đã động viên các bệnh nhân xóm chạy thận, và các anh chị em công nhân; đồng thời mong muốn mọi người vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Mặt trận Hà Nội thăm, động viên bệnh nhân, công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 - 1

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường trao quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì.

Cùng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Trì cũng trao 320 suất quà, mỗi suất gồm: 20 kg gạo, 1 thùng mỳ tôm, 1 gói mỳ chính, 1 chai nước mắm, 20 quả trứng tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Hà Nội thăm, động viên bệnh nhân, công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO