Mặt trận Quảng Bình tiếp tục triển khai hiệu quả các cuộc vận động

Quảng Nghĩa 17/11/2020 16:31

Ngày 17/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2020).

Ông Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bằng khen của UBTƯ MTTQ Việt Nam cho 2 cá nhân.

Trải qua 90 năm xây dựng và phát triển, ở mỗi thời kỳ, mỗi giai đoạn cách mạng, Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam đều hoàn thành nhiệm vụ vẻ vang, đoàn kết, tập hợp các tầng lớp nhân dân thành một khối đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động tạo thành sức mạnh của cả dân tộc, thực hiện thắng lợi mục tiêu giữ vững độc lập, thống nhất Tổ quốc, vì dân giàu nước mạnh xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Trong công cuộc xây dựng và đổi mới quê hương, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã phát huy vai trò, vị trí trong hệ thống chính trị, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương.

Mặt trận và các tổ chức thành viên đã cùng cấp ủy, chính quyền chăm lo đời sống cho người nghèo; thực hiện các chương trình an sinh xã hội với cách làm mới, hướng đến đối tượng cụ thể và có sản phẩm cụ thể.

Trong đó đặc biệt quan tâm đến người nghèo dân tộc thiểu số, vùng đồng bào tôn giáo, vùng sâu, vùng xa, vùng thường xuyên chịu ảnh hưởng của thiên tai.

Tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc" cho các cá nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình đã biểu dương những thành quả của Mặt trận và các tổ chức thành viên trong tỉnh đạt được trong những năm qua, cũng như những đóng góp quan trọng của cán bộ Mặt trận qua các thời kỳ.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình cũng lưu ý, Mặt trận các cấp ở trên địa bàn tỉnh và các tổ chức thành viên tiếp tục nâng cao công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, tập hợp rộng rãi mọi tầng lớp nhân dân, tham gia thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chủ trương phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, hướng tới mục tiêu giữ vững ổn định chính trị - xã hội, phát triển kinh tế, chăm lo đời sống nhân dân ngày càng no ấm, hạnh phúc.

Đồng thời, triển khai sâu rộng các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước bảo đảm thiết thực, hiệu quả, lan toả, sát hợp với thực tế...

Dịp này, 1 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 1 cá nhân được nhận Bằng khen của UBTƯ MTTQ Việt Nam trao tặng; 9 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Quảng Bình tiếp tục triển khai hiệu quả các cuộc vận động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO