Mbappe của Anh: 'Tôi ủng hộ đội Anh đánh bại tuyển Pháp'

Lê Trang (Theo The Sun) 08/12/2022 11:26

Anh Kylian Mbappe - một học sinh 16 tuổi đến từ Leicester và cũng là em họ thứ hai của siêu sao Kylian Mbappe cho là tuyển Anh sẽ đánh bại Pháp.

Kylian, 16 tuổi, là em họ thứ hai của siêu sao PSG, 23 tuổi, người đặt mục tiêu chiến thắng “Tam sư” trong trận tứ kết World Cup ngày 11/12.

Anh Kylian, 16 tuổi, là em họ thứ hai của siêu sao PSG Kylian Mbappe cho là tuyển Anh đánh bại Pháp. Ảnh: Louis Wood
Cầu thủ Kylian Mbappe, 23 tuổi, đặt mục tiêu chiến thắng “Tam sư” trong trận tứ kết World Cup ngày 11/12.

Người em họ Kylian thuận chân trái cũng chơi bóng và nói: “Tôi là Kylian Mbappe thực sự và đang ủng hộ đội tuyển Anh. Nếu Gareth Southgate gọi tôi, tôi sẽ ngăn Mbappe. Tôi cũng khá nhanh như anh ấy. Và tôi là một hậu vệ tốt”.

Kylian người Anh sinh ra ở Paris và sống với Steeve, 46 tuổi - anh họ của cha Mbappe, Wilfried.

Anh sinh viên ngành thể thao nói thêm: “Bố và gia đình tôi đều ủng hộ Pháp nhưng tôi đứng về phía Anh. Tất cả bạn bè của tôi đều là người hâm mộ lớn của “Tam sư”. Và thành thật mà nói, bây giờ tôi nói tiếng Anh nhiều hơn tiếng Pháp”.

“Tôi nói tiếng Anh tốt hơn, tôi đã sống ở đây lâu hơn, tôi thích đậu nướng và Greggs. Tôi sẽ chọn món xúc xích cuộn hơn là bánh croque monsieur trong bất kỳ ngày nào”.

Trong khi anh họ của anh kiếm được 650.000 bảng mỗi tuần và sở hữu một căn hộ trị giá 3 triệu bảng ở Paris, thì Kylian kiếm được 6,50 bảng mỗi giờ khi rửa bát tại quán rượu The Frame và sống trong một căn hộ ba giường trị giá 350.000 bảng ở Thị trấn Braunstone. Người trùng tên với anh lái chiếc Ferrari 488 Pista trị giá 500.000 bảng Anh trong khi anh có vé xe buýt 5 bảng một ngày.

Kylian người Anh, có mẹ sống ở Pháp, nói thêm: “Tôi chưa bao giờ gặp rắc rối gì với tên của mình. Tất cả bạn bè của tôi đều biết tôi trước khi Mbappe nổi tiếng, vì vậy tôi vẫn là Kylian đối với họ". Anh chơi hậu vệ trái cho câu lạc bộ Friar Lane & Epworth FC và nói: “Các đội khác phải nhìn lại khi thấy tôi trong danh sách đội. Có lẽ họ nghĩ đó là một trò đùa".

Kylian, 16 tuổi, cùng bố là Steeve. Ảnh: Louis Wood.
Mbappe người Pháp đã ghi được năm bàn thắng trong giải đấu World Cup 2022. Ảnh: Getty.

Anh nói thêm: “Tôi chỉ nhận ra cái tên của mình thật điên rồ khi tôi đang xem TV và thấy cầu thủ trẻ của Monaco tên là Kylian Mbappe. Tôi nói với bố tôi và ông ấy nói, “Vâng, đó là con trai của anh họ bố”. Tôi thấy hài hước nhưng đó là một vinh dự thực sự. Tôi rất muốn gặp anh ấy vào một ngày nào đó".

Ông bố hai con Steeve lớn lên cùng người anh họ Wilfried ở Cameroon. Ông nói thêm: “Khi con trai tôi chào đời, tôi thậm chí còn không nghĩ đến cái tên. Tôi chọn Kylian vì tôi thích ý nghĩa của nó (chiến binh nhỏ)".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mbappe của Anh: 'Tôi ủng hộ đội Anh đánh bại tuyển Pháp'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO