Mê mẩn trước nhan sắc của Hoa hậu Liên lục địa 2022 khi xuống phố

Vân Vân 25/10/2022 08:07

Đăng quang Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) cách đây không lâu, Bảo Ngọc càng ngày càng gây chú ý trước ngoại hình thăng hạng vượt bậc.

Ngày 14/10/2022, đêm Chung kết Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) chính thức gọi tên Lê Nguyễn Bảo Ngọc đại diện của Việt Nam cho ngôi vị cao nhất. Chiến thắng của Bảo Ngọc mang lại niềm tự hào, vui mừng cho hàng nghìn fan hâm mộ nước nhà.

Sau khi đăng quang, Bảo Ngọc phải trở lại Việt Nam ngay sau đó vì vấn đề giấy tờ. Khi trở về nước, cô nàng nhận được nhiều tình cảm đặc biệt đến từ các fan hâm mộ và bắt đầu thực hiện những kế hoạch từ thiện của mình cũng như dành thời gian giao lưu với khán giả nước nhà.

Nổi bật với chiều cao "khủng" cùng thần thái đậm chất nữ hoàng sắc đẹp (Beauty queen), Bảo Ngọc hoá thân thành một quý cô kiêu kỳ, lộng lẫy giữa đường phố Sài Gòn về đêm trong 2 layout vô cùng chặt chém, thu hút hết mọi ánh nhìn.

Bên cạnh đó, Bảo Ngọc ngày càng chuyên nghiệp khi thể hiện được nhiều kỹ năng, cách tạo dáng trước ống kính. Nhan sắc của Hoa hậu Liên Lục địa khi xuống phố khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Trong những shoot hình vừa đăng tải, Hoa hậu Liên Lục địa chinh phục khán giả bằng thần thái cùng body săn chắc, chuẩn chỉnh.

Trong bộ cánh đầu tiên, Bảo Ngọc xuất hiện với chiếc váy ôm sát khéo léo khoe trọn phần lưng gợi cảm phía sau, với phần váy dài được làm phồng phần hông tạo cho nàng hậu quốc tế khoe trọn thân hình đồng hồ cát chuẩn lating của mình.
Bộ cánh được làm với chất liệu vải kim sa lấp lánh càng làm cho nhan sắc mỹ nhân gốc Cần Thơ thêm phần mặn mà, đúng chuẩn nét đẹp của một Hoa hậu quốc tế.
Từng điểm nhấn nhỏ trên bộ trang phục cùng thần thái sắc lẹm của Bảo Ngọc đã khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ.
Ở bộ hình thứ hai, Bảo Ngọc khoác trên mình chiếc váy có form suông dài cổ điển, nổi bật hơn với phần kim tuyến bản to được đính trên toàn bộ phần thân váy.
Trang phục cut – out tinh tế giúp nàng Hậu trông giống như một biểu tượng cho hình mẫu một cô nàng Sài thành sành điệu, , phóng khoáng xuống phố, trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi dáng váy siêu “nịnh” chủ.
Bảo Ngọc hiện là nàng hậu sở hữu chiều cao ấn tượng nhất trong các cuộc thi nhan sắc Việt (1,85 m) với số đo hình thể 87-63-98 cm.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mê mẩn trước nhan sắc của Hoa hậu Liên lục địa 2022 khi xuống phố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO