Messi đạt thỏa thuận ký tiếp hợp đồng với PSG

PV (Tổng hợp) 25/12/2022 11:50

Bất chấp những tin đồn gần đây, nhiều khả năng Lionel Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Paris Saint-Germain (PSG) - đội bóng giàu có của nước Pháp.

Lionel Messi. Nguồn: psgtalk.com.

Báo Tuổi Trẻ dẫn nguồn tin từ trang Marca cho biết, đôi bên đã đạt được thỏa thuận sẽ gia hạn hợp đồng. Việc đàm phán gia hạn giữa PSG và cha của Messi, ông Jorge, đã diễn ra vài tháng qua. Theo một số tờ báo châu Âu thì thỏa thuận miệng đã được đồng ý từ đầu tháng 12, thời điểm Messi còn đang dự World Cup với Argentina.

VietNamNet ngày 25/12 cũng dẫn nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho hay, Lionel Messi đã đạt thỏa thuận miệng gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain đến năm 2025, nhận mức thù lao xấp xỉ 1 triệu euro/tuần. Chủ tịch Barca - Joan Laporta vừa công khai bày tỏ mong muốn đưa Messi trở lại Nou Camp. Tuy nhiên, tiền đạo số 10 sẽ từ chối thẳng thừng để tiếp tục gắn bó với PSG.

Nhà báo Tây Ban Nha uy tín Guillem Balague tiết lộ, Messi cơ bản đã đồng ý ký tiếp hai năm với đội bóng thủ đô Paris, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Ông nói trên BBC Sport: Messi đã đồng ý giao kèo mới với PSG. Barca không tiếp cận anh ấy hoặc cha kiêm người đại diện. Bản thân Messi cũng không muốn trở lại Barcelona, sau những gì Laporta đã làm. Tiền đạo Argentina hài lòng với cuộc sống tại Paris và dự định sẽ đặt bút ký gia hạn đầu năm tới. Messi đang cảm thấy hạnh phúc, cân bằng và khát khao chinh phục Champions League cùng đội bóng nước Pháp.

Giao kèo hiện tại giữa Messi và đội bóng nước Pháp sẽ kết thúc vào tháng 6/2023. Suốt thời gian qua, đã xuất hiện nhiều thông tin ngôi sao Argentina trở lại Barca hoặc gia nhập Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ.

Sau khi World Cup 2022 khép lại, càng có nhiều tin đồn khẳng định Messi sẽ ra đi. Một trong những nguyên nhân là bởi ở trận chung kết, Argentina đã đánh bại tuyển Pháp nên Messi sẽ khó chịu nổi áp lực từ dư luận.

[Messi tái hiện tư thế nâng Cup của huyền thoại Maradona]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi đạt thỏa thuận ký tiếp hợp đồng với PSG

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO