Messi ngồi khán đài chứng kiến Neymar cùng PSG tái lập kỳ tích lịch sử

Tố Đông 26/09/2021 08:57

Không thể ra sân thi đấu vì chấn thương, Messi đã phải ngồi trên khán đài chứng kiến các đồng đội tái lập chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp cho PSG ở Ligue 1.

Tiền vệ Gueye mở tỉ số cho PSG với một cú sút xa.
Tiền vệ Gueye mở tỉ số cho PSG với một cú sút xa.

Đón tiếp Monpellier tại vòng 8 Ligue 1 diễn ra rạng sáng ngày 26/9, PSG có sự thay đổi lớn về nhân sự so với trận thắng Metz hôm giữa tuần. Ander Herrera, Idrissa Gueye và Leandro Paredes thế chỗ Gini Wijnaldum, Andreas Pereira và Rafinha ở hàng tiền vệ.

Trên hàng công do Messi bị chấn thương, bộ ba Di Maria, Neymar và Mbappe sát cánh cùng nhau. Dù không ra sân, Messi và Ramos vẫn có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu.

Với lực lượng vượt trội, PSG nhanh chóng tổ chức ép sân và có bàn mở tỉ số ngay phút 14 với cú “nả đại bác” từ ngoài vòng cấm địa của tiền vệ phòng ngự 31 tuổi Gueye.

Trước đó, PSG cũng có được 2 cơ hội khá ngon ăn với cú lốp bóng dội xà của Neymar và pha dứt điểm trúng chân thủ thành Jonas Omlin của Mbappe.

Julian Draxler ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 88.
Julian Draxler ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 88.

Trong hiệp 1, đội chủ nhà tung ra đến 11 pha dứt điểm nhưng tỏ ra khá vô duyên trước khung thành Jonas Omlin. Trong đó, Neymar phung phí thêm 2 cơ hội còn Herrera sút bóng chạm xà ngang.

Sang hiệp hai, hàng công của PSG bắt đầu gặp vấn đề khi với những tình huống thiếu đi sự ăn ý. Điều này tạo điều kiện cho Monpellier phản công và tạo ra được 4 tình huống nguy hiểm về khung thành của Keylor Navas.

Ở chiều ngược lại, PSG cũng có được một số cơ hội ngon ăn. Đáng chú ý nhất là cú sút thiếu chính xác của Mbappe ở phút 67 dù trước mặt anh là khung thành trống.

Phải đến phút 88, cổ động viên đội chủ nhà mới thở phào nhẹ nhõm khi Julian Draxler ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 sau đường chuyền của Neymar giúp PSG tiếp tục dẫn đầu Ligue 1 sau 8 trận toàn thắng.

Messi phải ngồi khán đài chứng kiến các đồng đội tái lập chuỗi thành tích lịch sử cho PSG.
Messi phải ngồi khán đài chứng kiến các đồng đội tái lập chuỗi thành tích lịch sử cho PSG.

Đặc biệt, đây là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của PSG, điều chưa từng có kể từ sau chuỗi 14 chiến thắng đầu tiên trong lịch sử CLB lập được dưới thời Thomas Tuchel từ giữa tháng 8 đến tháng 11/2018.

Bên cạnh đó, đây cũng chỉ mới là lần thứ ba trong lịch sử giải vô địch quốc gia Pháp ghi nhận một đội bóng toàn thắng 8 trận đầu mùa. Hai lần còn lại do chính PSG lập ở mùa 2018-2019 và Olympique Lillois ở mùa 1937-1938.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi ngồi khán đài chứng kiến Neymar cùng PSG tái lập kỳ tích lịch sử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO