METALEX Vietnam 2020 sẽ diễn ra bằng hình thức trực tuyến

07/10/2020 18:18

Thông tin từ Ban tổ chức “METALEX Vietnam 2020” ngày 7/10 cho biết, triển lãm về sản xuất và gia công cơ khí năm nay sẽ được diễn ra dưới hình thức trực tuyến vào ngày 23 và 24/10, nhằm tạo nền tảng giúp các doanh nghiệp (DN) trong nước thích ứng và tăng trưởng trong thời kỳ “bình thường mới”.

Phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu về sự kiện này, ông Vũ Trọng Tài, đại diện Ban tổ chức cho rằng, hiện nay, làn sóng đa dạng hóa chuỗi cung ứng toàn cầu càng được thể hiện mạnh mẽ hơn bao giờ hết dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19 và Việt Nam đang nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu về địa điểm đầu tư. Điều này có được nhờ nền kinh tế luôn vận động không ngừng, nhiều chính sách thu hút vốn đầu tư linh hoạt, cùng với các hiệp định thương mại được ký kết gần đây.

Theo báo cáo Triển vọng kinh tế toàn cầu mới được công bố của Oxford Economics, Việt Nam có triển vọng phục hồi kinh tế tươi sáng nhất và là nền kinh tế duy nhất ở khu vực đạt mức tăng trưởng dương trong năm 2020 tại khu vực Đông Nam Á.

Đại diện các đơn vị ký kết hợp tác nhằm kết nối DN việt Nam với các nước.
Đại diện các đơn vị ký kết hợp tác nhằm kết nối DN việt Nam với các nước.

Triển lãm METALEX Vietnam 2020 dưới hình thức trực tuyến nhằm tạo nền tảng kết nối kinh doanh hiệu quả trong thời điểm hiện tại; là cơ hội cho các DN có thể tiếp cận các thiết bị máy móc tiên tiến nhất, cập nhật công nghệ kinh doanh thông minh, khám phá các giải pháp gia công kim loại hiệu quả...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    METALEX Vietnam 2020 sẽ diễn ra bằng hình thức trực tuyến

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO