Miễn phí cho dân địa phương tham quan Đại nội Huế về đêm

Gia Huy 29/03/2017 14:45

Ngày 29/3, ông Phan Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế cho biết, người dân địa phương khi tham quan Đại nội Huế về đêm sẽ được vào cửa miễn phí.

Đại nội Huế về đêm.

Theo đó, Đại nội Huế sẽ mở cửa về đêm từ ngày 22/4, thời gian mở cửa từ 19h đến 22h hàng ngày. Giá vé là 120.000 đồng đối với khách Việt Nam và 150.000 đồng với khách nước ngoài.

Riêng người dân trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế được miễn phí vé hoàn toàn từ ngày 22 đến 29/4, từ 29/4 trở về sau sẽ được giảm 50% giá vé.

Du khách tham quan Đại Nội về đêm sẽ được trải nghiệm cảnh sắc lung linh của hoàng cung Huế xưa với nhiều hoạt động diễn ra từ Ngọ Môn, cầu Trung Đạo, hồ Thái Dịch đến Thế Miếu, cung Diên Thọ, cung Trường Sanh…

Ngoài ra, một số nghi thức cũng được tái hiện để phục vụ khách như lễ đổi gác, trình diễn đại nhạc, tiểu nhạc, tín ngưỡng thờ cúng cung đình tại Hiển Lâm Các, hoạt cảnh Cấm vệ quân luyện võ, các bản múa chương trình, âm sắc hoàng cung cùng các trò chơi cung đình … cũng được tái hiện để phục vụ khách du lịch thưởng lãm.

Để đáp ứng nhu cầu của du khách, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế đã lắp đặt nhiều hệ thống đèn led chiếu sáng nghệ thuật ở các điểm đến bên trong Đại Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Miễn phí cho dân địa phương tham quan Đại nội Huế về đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO