Minh Hằng mang Yolo ‘đại náo’ Chung kết The Remix

Hoàng Minh 19/03/2016 14:45

Một phần trình diễn được dự đoán sẽ làm các bạn trẻ hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Nội dung bài hát được gói gọn trong hai từ Yolo (You only live once), tạm dịch là Bạn chỉ sống một lần - đây là hai từ đầy quen thuộc với giới trẻ, như một khẩu hiệu nhằm xóa tan sự e ngại, nhút nhát trong mỗi người.

Minh Hằng mang Yolo ‘đại náo’ Chung kết The Remix

Ca sĩ Minh Hằng.

Trong đêm chung kết chương trình The Remix, ca sĩ Minh Hằng sẽ thể hiện ca khúc Yolo- một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, được anh hòa âm phối khí theo phong cách EDM. Ca khúc mang không khí sôi động hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sân khấu The Remix.

Đây cũng là ca khúc nằm trong MV cùng tên vừa ra mắt của Minh Hằng. Nội dung bài hát cũng như ý tưởng của MV được gói gọn trong hai từ Yolo, tạm dịch là You only live once - đây là hai từ đầy quen thuộc với giới trẻ, như một khẩu hiệu nhằm xóa tan sự e ngại, nhút nhát trong mỗi người. Thông qua nội dung bài hát, Minh Hằng mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ niềm tin để thêm mạnh mẽ và sống có ích hơn.

Trong đêm Chung kết The Remix sắp tới, phần trình diễn của Minh Hằng được dự đoán sẽ làm các bạn trẻ hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Minh Hằng mang Yolo ‘đại náo’ Chung kết The Remix - 1

Ca sĩ Minh Hằng.

Minh Hằng chia sẻ: “The Remix là chương trình truyền hình mà Hằng theo dõi thường xuyên. Từ mùa giải đầu, Minh Hằng đã rất ấn tượng và ở mùa 2 cũng vậy. Hằng cũng nhận được lời mời tham gia từ phía ban tổ chức nhưng vẫn chưa sắp xếp được để tham gia. Vì vậy, trong đêm chung kết tuần này, Hằng muốn mang đến một món quà cho khán giả của Hằng nói riêng và khán giả The Remix nói chung.”

Ngoài Minh Hằng, trong đêm này còn có sự xuất hiện của nhiều nhân vật khách mời đặc biệt khác là: Bùi Anh Tuấn, Vũ Thảo My, Đức Phúc, “bé lủng” Nhã Thy - The Voice Kids và “hot boy mắt hí” Mai Chí Công. Họ sẽ cùng tham gia trong phần hát song ca với top 4 The Remix năm nay.

Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 20/3 tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Các khán giả truyền hinh sẽ được thưởng thức Đêm nhạc này trên sóng truyền hình trực tiếp của kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Minh Hằng mang Yolo ‘đại náo’ Chung kết The Remix

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO